Grétar G. wrote:Maggi á semsagt númerið 4U2NV og gaurinn var að segjast þekkja hann,, en maggi vill greinilega ekkert kannast við að þekkja hann![]()

Joibs wrote:Grétar G. wrote:Maggi á semsagt númerið 4U2NV og gaurinn var að segjast þekkja hann,, en maggi vill greinilega ekkert kannast við að þekkja hann![]()
enda var ég að ruglast bara aðeins of mikið![]()
sá í dag gaurinn sem ég var að tala um og númera platann hanns er c2blive en ekki 4u2nv en kannaðist samt aðeins of mikið við það![]()
![]()
Vlad wrote:Joibs wrote:Grétar G. wrote:Maggi á semsagt númerið 4U2NV og gaurinn var að segjast þekkja hann,, en maggi vill greinilega ekkert kannast við að þekkja hann![]()
sá í dag gaurinn sem ég var að tala um og númera platann hanns er c2blive en ekki 4u2nv en kannaðist samt aðeins of mikið við það![]()
![]()
Skráningarnúmer ökutækis: C2BLIVE
Engin bifreið fannst með skráningarnúmerinu "C2BLIVE"
.....

Vlad wrote:Joibs wrote:Grétar G. wrote:Maggi á semsagt númerið 4U2NV og gaurinn var að segjast þekkja hann,, en maggi vill greinilega ekkert kannast við að þekkja hann![]()
![]()
Skráningarnúmer ökutækis: C2BLIVE
Engin bifreið fannst með skráningarnúmerinu "C2BLIVE"
.....

birkire wrote:Skráningarnúmer: C2BLEV
Fastanúmer: NU555
Verksmiðjunúmer: JF1GDGLD36G062569
Tegund: SUBARU
Undirtegund: IMPREZA
Litur: Grár
Fyrst skráður: 02.01.2007
Staða: Í lagi