Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:Fékk áðan ///M(cabrio) stólana mína frá Auðunni bólstrara. Kappinn lagaði alla virkni í stólunum, lagaði saumsprettu og tók allt í gegn og sauð í þar sem þurfti að sjóða. Algjörlega þess virði að eyða þessum pening til að fá stólana í gott lag, maðurinn er snillingur![]()
Svo er ég búinn að vera duglegur og retrofittaði maplight spegli í bílinn og skellti mér á nýja framhátalara frá pioneer ásamt að kaupa netta 700w 10" keilu til að gefa smá boost í bassann. Á svo eftir að búa til sjálfur eða kaupa portað box fyrir hana ásamt að redda mér hæfilega mono magnara fyrir hana..
Er að velta fyrir mér að taka plötuna sem er fyrir þar sem áætlað er að skibag komi í gegnum afturbekkinn til að hleypa bassanum betur inn í bílinn.
Á svo eftir að pikka upp pöntun hjá BogL með nýju grilli í framsvuntuna .. sú gamla skemmdist þegar ég straujaði útaf uppá braut um árið![]()
Allt að koma hjá kallinum

einarsss wrote:maxel wrote:einarsss wrote:agustingig wrote:Eina sem ég gæti sett útá er stýrið,,, hvernig stýri er þetta ?![]()
Annars hefur þetta alltaf verið uppáhalds e30-inn minn og er hann bara að verða flottari og betri![]()
Hvenair fer ACS dótið á hann aftur að framan?
Ertu klikkaður .. þetta er mega rare NARDI stýri sem var oem option frá BMW. Þetta er að seljast á einhverja 350-400$ Helvíti fínt stýri, nett og svipaðri stærð og minni M tech I og II stýrin.
Ég ætla reyna koma lippinu á hann að framan fyrir sumariðÞarf að skella því í plastviðgerð og svo sprautun
Stórt like á það, vantar bara M3 bekk afturí, þá er ekki hægt að setja út á einn skapaðan hlut í þessum bíl
inní honum amk
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Daníel wrote:Þetta er virkilega flottur bíll, og ekki skemmir fyrir hvað hann er öflugur!
Væri alveg til í að fá að sitja hring með þér einhverntíma.
Árni S. wrote:einarsss wrote:Fékk áðan ///M(cabrio) stólana mína frá Auðunni bólstrara. Kappinn lagaði alla virkni í stólunum, lagaði saumsprettu og tók allt í gegn og sauð í þar sem þurfti að sjóða. Algjörlega þess virði að eyða þessum pening til að fá stólana í gott lag, maðurinn er snillingur![]()
Svo er ég búinn að vera duglegur og retrofittaði maplight spegli í bílinn og skellti mér á nýja framhátalara frá pioneer ásamt að kaupa netta 700w 10" keilu til að gefa smá boost í bassann. Á svo eftir að búa til sjálfur eða kaupa portað box fyrir hana ásamt að redda mér hæfilega mono magnara fyrir hana..
Er að velta fyrir mér að taka plötuna sem er fyrir þar sem áætlað er að skibag komi í gegnum afturbekkinn til að hleypa bassanum betur inn í bílinn.
Á svo eftir að pikka upp pöntun hjá BogL með nýju grilli í framsvuntuna .. sú gamla skemmdist þegar ég straujaði útaf uppá braut um árið![]()
Allt að koma hjá kallinum
ef ég má spyrja en ... hvað kostaði að láta gera þetta?
... þarf að láta kíkja á sætin í Cabrio
Alpina wrote:Stýrið er fantagott,, að aka með, og bíllinn lýtur þrælvel út![]()
![]()
![]()
fart wrote:Alpina wrote:Stýrið er fantagott,, að aka með, og bíllinn lýtur þrælvel út![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:framsætin úr E30 cabrio eru nr, 1 fyrir utan SPORT EVO stólanna

gstuning wrote:Betri stuðningur, mjög svipaðir og E30 M3 stólarnir, enn bara rétt aðeins meiri stuðningur.

jens wrote:Þannig að Cabrio og M3 eru eins ?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 78 guests