saemi wrote:Bara kúl skór!

Þekki eina sem er búinn að setja inn pöntun.....
Er ekki alveg að tíma þessu samt
saemi wrote:Bara kúl skór!

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Steini B wrote::shock:
Verður maður að koma útúr skápnum til þess að fá sér svona skó?
Alpina wrote:
Þekki eina sem er búinn að setja inn pöntun.....![]()
basten wrote:
Hvaða kona myndi vilja ganga í svona skóm???
Þetta er svona svipað dæmi og að klæða sig í Ferrari-jakka. Pottþétt að viðkomandi á ekki Ferrari sem klæðir sig þannig. Þeir sem eiga Ferrari/Lamborghini klæða sig ekki í svoleiðis heldur setjast upp í bílana sína og aka af stað.
Alpina wrote:Ég sé að þú færð réttu upplýsingarnar ,,
en þessvegfna er ég í FERRARI klæðnaði að því að ég á ekki FERRARI
hárrétt
basten wrote:Alpina wrote:
[/img]http://www.dsgnwrld.com/wp-content/uploads/hotheels.jpg[/img]
Þetta er svona svipað dæmi og að klæða sig í Ferrari-jakka. Pottþétt að viðkomandi á ekki Ferrari sem klæðir sig þannig. Þeir sem eiga Ferrari/Lamborghini klæða sig ekki í svoleiðis heldur setjast upp í bílana sína og aka af stað.
SteiniDJ wrote:Alpina wrote:Ég sé að þú færð réttu upplýsingarnar ,,
en þessvegfna er ég í FERRARI klæðnaði að því að ég á ekki FERRARI
hárrétt
Við vitum allir að þú lumar á Ferrari 288 GTO einhverstaðar í Tortóla.basten wrote:Alpina wrote:
[/img]http://www.dsgnwrld.com/wp-content/uploads/hotheels.jpg[/img]
Kæri vinur, þetta eru skór sniðnir eftir Lamborghini. Rök þín eiga ekki við.
SteiniDJ wrote:Kæri vinur, þetta eru skór sniðnir eftir Lamborghini. Rök þín eiga ekki við.

basten wrote:SteiniDJ wrote:Kæri vinur, þetta eru skór sniðnir eftir Lamborghini. Rök þín eiga ekki við.
Þeir eru samt mökkljótir, kviknaði næstum því í augunum á mér þegar ég sá myndina af þeim.
Auk þess er þetta svona Lamborghini accessories sem enginn lifandi maður sem ætti Lamborghini myndi kaupa handa konunni sinni.
Hann myndi þá frekar kaupa bleikan Lamborghini fyrir hana sem hún gæti keyrt í skóbúðina og fengið sér Manolos eða Gucci skó
Alpina wrote:basten wrote:SteiniDJ wrote:Kæri vinur, þetta eru skór sniðnir eftir Lamborghini. Rök þín eiga ekki við.
Þeir eru samt mökkljótir, kviknaði næstum því í augunum á mér þegar ég sá myndina af þeim.
Auk þess er þetta svona Lamborghini accessories sem enginn lifandi maður sem ætti Lamborghini myndi kaupa handa konunni sinni.
Hann myndi þá frekar kaupa bleikan Lamborghini fyrir hana sem hún gæti keyrt í skóbúðina og fengið sér Manolos eða Gucci skó
Issssssss
þú ert ekki með hégómann á sama leveli og ég![]()

JohnnyBanana wrote:MÖKKsvalur bíll![]()
Grétar G. wrote:Alpina wrote:basten wrote:SteiniDJ wrote:Kæri vinur, þetta eru skór sniðnir eftir Lamborghini. Rök þín eiga ekki við.
Issssssss
Enda ert þú kominn í rosalega hátt level er það ekki Sveikni
Alpina wrote:Grétar G. wrote:Alpina wrote:basten wrote:SteiniDJ wrote:Kæri vinur, þetta eru skór sniðnir eftir Lamborghini. Rök þín eiga ekki við.
Issssssss
Enda ert þú kominn í rosalega hátt level er það ekki Sveikni
Ég hef gaman af mörgu svona,, það er rétt

Users browsing this forum: No registered users and 48 guests