Fairlady Z myndataka

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Fairlady Z myndataka

Postby íbbi_ » Thu 11. Feb 2010 10:44

ég hef átt svona bíl, og þetta eru einhevrjir skemmtilegustu bílar sem ég veit um, ekkert rosa power orginal, en massa handling og hægt að fá allt í þetta
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Thrullerinn » Thu 11. Feb 2010 10:46

Helvíti flottur litur í myndunum.
Gæjaleg kerra 8)
Carrera4 964 '91
Thrullerinn
Formúlubílstjóri

Postby Maggi B » Thu 11. Feb 2010 12:36

íbbi_ wrote:ég hef átt svona bíl, og þetta eru einhevrjir skemmtilegustu bílar sem ég veit um, ekkert rosa power orginal, en massa handling og hægt að fá allt í þetta

Það hafa einmitt rosalega margir sagt þetta, ekkert rosa power.

við hvað eru menn að miða ef að bíll sem skilar um 300 hestöflum og um 390nm er ekki kraftmikill. fyrir minn smekk er þetta bara hressilega nóg power og skilar sér bara einstaklega vel. allavega finnst mér mjög skrítið að menn segi þetta oft
Maggi B
Getawaybílstjóri

Postby Svezel » Thu 11. Feb 2010 12:43

Virkilega flottur 350z hjá þér, sá hann bregða fyrir um daginn og þetta alveg snar lúkkar! Væri til í að prófa svona bíla einhverntímann.

Maggi B wrote:
íbbi_ wrote:ég hef átt svona bíl, og þetta eru einhevrjir skemmtilegustu bílar sem ég veit um, ekkert rosa power orginal, en massa handling og hægt að fá allt í þetta

við hvað eru menn að miða ef að bíll sem skilar um 300 hestöflum og um 390nm er ekki kraftmikill. fyrir minn smekk er þetta bara hressilega nóg power og skilar sér bara einstaklega vel. allavega finnst mér mjög skrítið að menn segi þetta oft

Iss það er ekkert að marka svona tal, það eru allir komnir með svo brenglaða skoðun á afli eftir 2007 sportlánabílaruglið að það er ekkert kraftmikið nema það taki í mesta lagi 11-12sek kvartmílutíma.

Ég man þegar Svenni fart flutti inn M-roadsterinn sinn 2005 og leyfði mér að prófa að ég elti bláan svona bíl í alveg mega rönni. Það var alveg þvílíkt tekið á því og umferðarlögin gersamlega svívirt í klessu á "engu rosa power"...
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby fart » Thu 11. Feb 2010 12:52

Svezel wrote:Virkilega flottur 350z hjá þér, sá hann bregða fyrir um daginn og þetta alveg snar lúkkar! Væri til í að prófa svona bíla einhverntímann.

Maggi B wrote:

Iss það er ekkert að marka svona tal, það eru allir komnir með svo brenglaða skoðun á afli eftir 2007 sportlánabílaruglið að það er ekkert kraftmikið nema það taki í mesta lagi 11-12sek kvartmílutíma.

Ég man þegar Svenni fart flutti inn M-roadsterinn sinn 2005 og leyfði mér að prófa að ég elti bláan svona bíl í alveg mega rönni. Það var alveg þvílíkt tekið á því og umferðarlögin gersamlega svívirt í klessu á "engu rosa power"...

:shock: ég man eftir því dæmi,

En Svezel hefur alveg rétt fyrir sér.. í dag er allt hálf lamað nema það sé 500hestöfl+ Ótrúlegt rugl.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan PGT » Thu 11. Feb 2010 13:29

Já ég skil þetta ekki alveg með ekki nægt afl.
Þetta er reliable, nokkuð ódýrt og tons of fun. Fyrir utan að flestum þykir þetta nú nokkuð flott
Hvað getur maður beðið um meira.

Var á E39 M5 seinustu helgi og ég skil ekki hvar maður á að nota þetta monster. Maður gat hvergi látið bílinn njóta sín án þess að vera með hjartað í buxunum yfir löggunni eða að einhver bíll myndi beygja fyrir mann
Kristjan PGT
Formúlubílstjóri

Postby Aron Fridrik » Thu 11. Feb 2010 13:54

elska þessa bíla.. mega flottur Maggi :thup:

ætlaru ekki að rönna einfalt púst og taka bumper tuck trickið ?
BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

Postby Maggi B » Thu 11. Feb 2010 17:41

Done :D

Nú vantar bara að lækka hann og það ætti að gerast um seinni part þessa mánaðar
Maggi B
Getawaybílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður