doddi1 wrote:SKÓR
Haha.. hnittið. Verst að "HUNDURAÐSKÍTA" er of langt
doddi1 wrote:SKÓR
Schulii wrote:kalli* wrote:IceDev wrote:Ég væri til í númerið asdfgh
QWERTY frekar
QWERTY ósköpunum ertu að fara?

Joibs wrote:Maggi B wrote:Joibs wrote:lolz....þekki gaurinn sem á þessa númera plötu
en hvað fynst ykkutr um "mine"bróðir vinar minns er með það og sjálvum fynst mér þetta hálf asnalegt en fyndið á sama tíma
Hvernig þekkiru hann
kanski er ég eh að rugla, en það er allavena þá svipað þetta er á bíl strák vinar hans pabbaþekki hann ekkert sudda mikið sko
Maggi B wrote:Joibs wrote:Maggi B wrote:Joibs wrote:lolz....þekki gaurinn sem á þessa númera plötu
en hvað fynst ykkutr um "mine"bróðir vinar minns er með það og sjálvum fynst mér þetta hálf asnalegt en fyndið á sama tíma
Hvernig þekkiru hann
kanski er ég eh að rugla, en það er allavena þá svipað þetta er á bíl strák vinar hans pabbaþekki hann ekkert sudda mikið sko
Heyrði í eigandanum áðan, hann kannast ekkert við þig né pabba þinn

Maggi B wrote:Joibs wrote:Maggi B wrote:Joibs wrote:lolz....þekki gaurinn sem á þessa númera plötu
Hvernig þekkiru hann

siggir wrote:doddi1 wrote:SKÓR
doddi1 wrote:siggir wrote:doddi1 wrote:SKÓR
HAHAHAHAHAHAHA...
þessi brandari var samt fyndnari þegar Jeremy Clarkson sagði hann.
Joibs wrote:Maggi B wrote:Joibs wrote:Maggi B wrote:Joibs wrote:lolz....þekki gaurinn sem á þessa númera plötu
Hvernig þekkiru hann
hah... þú veist nú ekki einusini hvað pabbi minn heitir eða er :''D en eins og ég sagði þá getur alveg verið að ég hafi eh ruglast en það er allavena mjög svipað(mér datt nefnilega beint í hug þessi persóna þegar ég las þetta og mynti að það hefði verið á hans bíl
)
sindrib wrote:Joibs wrote:Maggi B wrote:Joibs wrote:Maggi B wrote:Joibs wrote:lolz....þekki gaurinn sem á þessa númera plötu
Hvernig þekkiru hann
hah... þú veist nú ekki einusini hvað pabbi minn heitir eða er :''D en eins og ég sagði þá getur alveg verið að ég hafi eh ruglast en það er allavena mjög svipað(mér datt nefnilega beint í hug þessi persóna þegar ég las þetta og mynti að það hefði verið á hans bíl
)
hann heitir hákon og á heima í hfj,, og þetta er silfur grá mazda mx5..mig langar hins vegar að vita maggi hvernig þú þekkir hann, ég þekki þig ekki neitt nema af spjöllunum hérna og ég og konni höfum verið best buds í einhver 10 ár eða eitthvað
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests