SævarM er með vel netta lausn..
en mig langar ekki þá leið
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:SævarM er með vel netta lausn..
siggir wrote:Alpina wrote:SævarM er með vel netta lausn..
Er eitthvað annað í stöðunni? Fyrir utan nýjan bíl...
Alpina wrote:siggir wrote:Alpina wrote:SævarM er með vel netta lausn..
Nei,, það má eiginlega segja það,, þetta er akkúrat staðan eins og þú bendir laukrétt á
siggir wrote:Alpina wrote:siggir wrote:Alpina wrote:SævarM er með vel netta lausn..
Nei,, það má eiginlega segja það,, þetta er akkúrat staðan eins og þú bendir laukrétt á
Og hvað er svona ómögulegt við að vera með boga eins og Sævar? Að mínu mati afar patent og smekkleg lausn.
arnibjorn wrote:siggir wrote:Alpina wrote:siggir wrote:Alpina wrote:SævarM er með vel netta lausn..
Og hvað er svona ómögulegt við að vera með boga eins og Sævar? Að mínu mati afar patent og smekkleg lausn.
Siggi don't go there. Það er búið að reyna ræða þetta margoft...
Sveinki er bara mega þrjóskur og skrýtinn þegar kemur að því að setja boga í blæjuna þó svo að hann sé fjarlægjanlegur
Hann bara sökkaði svo heiftarlega síðast þegar hann reyndi að spóla uppá braut að ég held að hann sé bara að nota þetta boga bull sem afsökun svo að hann verði sér ekki til skammar aftur![]()

Alpina wrote:Ég var að stroka arnabjörn útúr símaskránni
arnibjorn wrote:siggir wrote:Alpina wrote:siggir wrote:Alpina wrote:SævarM er með vel netta lausn..
Siggi don't go there. Það er búið að reyna ræða þetta margoft...
Sveinki er bara mega þrjóskur og skrýtinn þegar kemur að því að setja boga í blæjuna þó svo að hann sé fjarlægjanlegur
Hann bara sökkaði svo heiftarlega síðast þegar hann reyndi að spóla uppá braut að ég held að hann sé bara að nota þetta boga bull sem afsökun svo að hann verði sér ekki til skammar aftur![]()
bartek44 wrote:drift um helgina??

bartek44 wrote:haha
þessi var góður... hef heyrt þetta áður á granda

bartek44 wrote:drift um helgina??

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests