bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 12:09

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37 ... 40  Next
Author Message
PostPosted: Thu 28. Jan 2010 21:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
618 eru mega pressur :thup: ekki láta þér bregða þegar þú prófar hana fyrst en hún svolítið stíf

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Jan 2010 21:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Engar áhyggjur, er með ca. 30kg af rassgati sem aðstoðar við að koma pedalanum í gólfið :mrgreen:

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Jan 2010 19:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Glæný Sachs kúpling komin í hús, kostaði innan við 10 þúsund íslenskar sem verður að teljast nokkuð gott.

Image
Image

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Feb 2010 18:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Fór með ásinn og allt sem ég gat skrúfað á hann til http://www.a-e.dk og þar verður dótið balancerað niður á 0, kallinn sagðist líka ætla að dunda sér aðeins með svinghjólið því hann vildi taka aðeins meira af því og gera það fínt. Það var aðeins meira að gera hjá þeim en þeir höfðu gert ráð fyrir þannig að þetta verður ekki klárt fyrr en eftir 2 vikur. Á móti kemur að ég fæ þetta á góðum prís því þetta verður unnið samhliða stærri verkefnum og auk þess unnið svart, fæ samt nótu og alles :) fer svo með heddið þegar ég er kominn með gott sett af ventlum.
Frestast aðeins myndaflóðið af samsetningu en þetta kemur allt saman 8)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Feb 2010 08:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Change of plans....fékk gott tilbod frá MM og hef ákvedid ad taka hedd frá theim. Kostar svipad og ad láta gera thetta hérna í DK en alveg 100% á tví ad ég fæ betra hedd frá MM thar sem their thekkja thessi hedd eins og lófann á sér. Sendi theim heddid mitt og nýja ventla, fæ tilbaka full-portad hedd med nýjum ventlafódringum og 3 angled ventla sæti og ventla. Thá er heddid semsagt klárt fyrir samsetningu med nýjum pörtum, thad verdur thó ekki alveg strax :) en thetta er allavega nýjustu fréttir 8)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Feb 2010 09:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
held að ITB sé klárlega málið á þennan mótor hjá þér :D

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Feb 2010 11:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
einarsss wrote:
held að ITB sé klárlega málið á þennan mótor hjá þér :D


ALLS ekki..

allavega ekki dbilas,,


mega kúl,, en fyrir þennan pening sem menn eru að gera þá frekar S50 ITB og setja flangs á milli M20-S50 ITB CAD CNC gert,,

Gst er með Frábæra lausn hvernig á að runna þetta við oem M20 software,, og að mínu mati er það breakthrough lausn ef það virkar og þá geta menn runnað svona sambærileg setup á oem M20B2x vélum með fína powerinu og sérlega góðu responce

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Feb 2010 11:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Naaahhh það er ekki fyrir venjulegt fólk að kaupa þetta Dbilas dót og að mixa þetta sjálfur krefst þess að ég hafi mjög góða aðstöðu. Mig langar meira að smíða N/A plenum eiginlega bara til sjá hvort ég geti og kunni :) nota svipað langa og "víða" runnera og í S50B30 (stela hönnun) og vera með moddað original TB framan á plenum. Þetta er samt bara pæling, original soggrein virkar fínt fyrir ekki meira breyttan mótor. Moddað TB gefur ca. 17% meira flæði og heddið mun flæða mun betur inntaksmegin eftir portun. Tölurnar sem ég fékk frá MM segja að stock flæðir 138cfm við 0,85bar vacuum en fer í 180cfm eftir portun. I can live with that :)

En væri spennandi að prófa ITB og þá aðallega vegna þess að þetta hljómar hrikalega vel....en kostnaðarlega séð er þetta bara svo langt út í móa að ég læt þetta eiga sig. Nema maður noti S50 ITB eins og sumir hafa gert, það er samt mix og vesen sem ég nenni ekki að skoða í augnablikinu.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Feb 2010 12:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
ég minntist ekki orði á dbilas :shock:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Feb 2010 12:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
S50 throttle body eru alltof stór á M20 hvort eð er.

Ertu að segja að throttle body flæði 138cfm við 0.85bar vacuum eða að heddið geri það?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Feb 2010 12:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Samkvæmt Teddy sem er sonur Jim Rowe að þá flæðir stock hedd 138cfm inntaksmegin, þetta er við 25" sem hlýtur þá að vera inhg. Með venjulegum converter á netinu fann ég út að það væri 0,85bar :) en eftir portun flæðir heddið 180cfm inntaksmegin. Heddið verður að sjálfsögðu portað beggja megin, intake og exhaust megin þ.e.a.s..

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Feb 2010 12:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ITB hvað :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Feb 2010 12:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
JonFreyr wrote:
Samkvæmt Teddy sem er sonur Jim Rowe að þá flæðir stock hedd 138cfm inntaksmegin, þetta er við 25" sem hlýtur þá að vera inhg. Með venjulegum converter á netinu fann ég út að það væri 0,85bar :) en eftir portun flæðir heddið 180cfm inntaksmegin. Heddið verður að sjálfsögðu portað beggja megin, intake og exhaust megin þ.e.a.s..


Þetta er stock flæði

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Feb 2010 13:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Nú þarf ég að spyrja eins og bjáni :lol: hvað stendur VL fyrir? Velocity maybe....?

En ég treysti þeim reyndar alveg fyrir þessu, þeir flæðimæla sjálfir og hafa gert um árabil. Það þýðir hins vegar ekki að ég viti meira, veit alveg jafnlítið og ég gerði í gær :D en spurningin er hins vegar....ertu að rengja þá eða passa þeirra tölur svona nokkurn veginn?

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Feb 2010 15:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Mér finnst 138cfm frekar lítið.

VL þýðir Valve lift í millimetrum, þetta er gert á hedd flæði vél sem kostar tugi milljóna.

Það er spurning hvort sé að flæðimæla við max lift eða hvernig það er.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37 ... 40  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group