F2 wrote:''Cabrio'' á blæjubíl svona ef fólk fattaði ekki að það væri blæja á bifreiðinni
hehe,, ja ef enginn skildi fatta það .. þá já
F2 wrote:''Cabrio'' á blæjubíl svona ef fólk fattaði ekki að það væri blæja á bifreiðinni
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
gjonsson wrote:X8IX8 er eitt af mínum uppáhalds einkanúmerum en annars þykir mér þessi númer vera frekar kjánaleg með nokkrum undantekningum þó. Flottast er að vera með gott venjulegt númer. Sá t.d. ML Benz um daginn með númerið ML-500 en því miður er bíllinn bara 350.
Vlad wrote:gjonsson wrote:X8IX8 er eitt af mínum uppáhalds einkanúmerum en annars þykir mér þessi númer vera frekar kjánaleg með nokkrum undantekningum þó. Flottast er að vera með gott venjulegt númer. Sá t.d. ML Benz um daginn með númerið ML-500 en því miður er bíllinn bara 350.
Þetta ML500 er bara því miður fastanúmer á þessum bíl, ekkert sem eigandinn getur gert í því.
Joibs wrote:lolz....þekki gaurinn sem á þessa númera plötu
en hvað fynst ykkutr um "mine"bróðir vinar minns er með það og sjálvum fynst mér þetta hálf asnalegt en fyndið á sama tíma

kalli* wrote:Ég veit hreinlega ekki hvað þetta stendur fyrir svo, hvað er málið með þessi einkanúmer sem virðast vera bara einhver random númer og stafir ? Eins og R 7000 og MD1037, ef fólk ætlar að hafa bara einhverja random stafi hefðu alveg eins getað sleppt því að kaupa sér einkanúmer.
http://us.is/Apps/WebObjects/US.woa/wa/ ... 96ll+merki
Getið séð hér til dæmis bara þeir sem byrja á ''A''.
Maggi B wrote:Joibs wrote:lolz....þekki gaurinn sem á þessa númera plötu
en hvað fynst ykkutr um "mine"bróðir vinar minns er með það og sjálvum fynst mér þetta hálf asnalegt en fyndið á sama tíma
Hvernig þekkiru hann

. wrote:MINE
Eigandi:Lýsing hf
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests