AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Mánisnær wrote:Ég sá og HEYRÐI í þessum gefa í á breiðholtsbrautinni í sumar eða haust Ó MÆ GODD!!!!! Þetta er vangefið tæki!

jens wrote:Líst vel á aldurstakmakið Steini, þessi bíll er guðdómlegur![]()
Verst að maður á einn E30 fyrir, er ekki tveir of mikið.
Steinieini wrote:Mánisnær wrote:Ég sá og HEYRÐI í þessum gefa í á breiðholtsbrautinni í sumar eða haust Ó MÆ GODD!!!!! Þetta er vangefið tæki!
Að maður hugsi um að selja þetta![]()
ATH aldurstakmark 20ár, Er búinn að eiga hann síðan 2005 lengra en nokkuð samband...

kalli* wrote:Steinieini wrote:Mánisnær wrote:Ég sá og HEYRÐI í þessum gefa í á breiðholtsbrautinni í sumar eða haust Ó MÆ GODD!!!!! Þetta er vangefið tæki!
ATH aldurstakmark 20ár, Er búinn að eiga hann síðan 2005 lengra en nokkuð samband...
Seluru ekki undir tvítugum sem sagt?
arnibjorn wrote:jens wrote:Líst vel á aldurstakmakið Steini, þessi bíll er guðdómlegur![]()
Jens þú ert orðinn hvað.... 70-80 ára og átt kannski nokkur góð ár eftir.
Drífðu í þessu og keyptu þér E30 turbo áður en það verður orðið of seint!!

jens wrote:arnibjorn wrote:jens wrote:Líst vel á aldurstakmakið Steini, þessi bíll er guðdómlegur![]()
Jens þú ert orðinn hvað.... 70-80 ára og átt kannski nokkur góð ár eftir.
Drífðu í þessu og keyptu þér E30 turbo áður en það verður orðið of seint!!
Snillingurþað þarf sennilega að fara aftur um öld eða til 1900 og eitthvað til að finna heimildir um að ég hafi spólað svona eins og einn hring
Steinieini wrote:Mánisnær wrote:Ég sá og HEYRÐI í þessum gefa í á breiðholtsbrautinni í sumar eða haust Ó MÆ GODD!!!!! Þetta er vangefið tæki!
ATH aldurstakmark 20ár, Er búinn að eiga hann síðan 2005

Users browsing this forum: No registered users and 30 guests