svennipez wrote:
svo að þið getið haldið afrám að rakka niður annað fólk þá er ég 18 ára ég á 1 barn greinilega einu skiptin sem þið hafið seð mig keyra þá hef ég verið að keyra hratt sem ég er ekkert alltaf að Túrbóinn er ekki handónýtur það er verið að skoða hann þetta getur verið eh smávægis sagði gæjinn sem er að skoða hann... og þessar myndir eru frá því í 7 bekk tek það framm... og ég var ekki að henda öllum út til að elta m5 una það fór bara enginn útúr bilnum hjá mér og var að drífa mig því að það var verið að fara að lemja félaga minn vona að þetta sé allt sem þið viljið vita svo að þessi þráður fari ekki útí meira helvítis rugl...
Kæri vinur, þetta innlegg var eiginlega ekki til að draga úr ruglinu á þessum þræði.
Ég myndi temja mér nokkra hluti.
Ef þú ert pabbi, en átt vini sem á að fara að lemja, er vinasamsetningin eitthvað sem þarf að skoða.
Ef einu skiptin sem menn sjá þig í umferðinni er í einhverjum spyrnuhugleiðingum þá hlýtur þú að vera að gera eitthvað vitlaust.
Að hóta mönnum lögsóknum út af biluðum bíl án þess að kanna málið er doing it wrong.
kkv,
Sveinn