Aron Andrew wrote:Það er ekkert gaman nema það sé smá harka![]()
Það verður að nota þessar röragrindur sem eru á bílunum
Tombob wrote:Þetta var mega gaman, ég er allur lurkum laminn eins og fleiri, þvílík átök í þessu :shock: en vel þess virði![]()
Takk fyrir mig,
Tómas
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Tombob wrote:Þetta var mega gaman, ég er allur lurkum laminn eins og fleiri, þvílík átök í þessu :shock: en vel þess virði![]()
Takk fyrir mig,
Tómas
Sh,,,,,, aðeins![]()
saemi þurfti að stýra fyrir mig í dag á wc,, var gjörsamlega handlama
Aron Andrew wrote:Alpina wrote:Tombob wrote:Þetta var mega gaman, ég er allur lurkum laminn eins og fleiri, þvílík átök í þessu :shock: en vel þess virði![]()
Takk fyrir mig,
Tómas
Sh,,,,,, aðeins![]()
Er hann þessi indverski slöngutemjari??
Alpina wrote:Tombob wrote:Þetta var mega gaman, ég er allur lurkum laminn eins og fleiri, þvílík átök í þessu :shock: en vel þess virði![]()
Takk fyrir mig,
Tómas
Sh,,,,,, aðeins![]()

saemi wrote:
Ekki nóg með, heldur var mér svo illt í hendinni eftir átök gærkvöldsins að Sveinbjörn þurfti að halda við hægri hendina mína á meðan ég var að stýra fyrir hann!
saemi wrote:Ekki nóg með, heldur var mér svo illt í hendinni eftir átök gærkvöldsins að Sveinbjörn þurfti að halda við hægri hendina mína á meðan ég var að stýra fyrir hann!

Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust

Takk fyrir mig,
Tómas
Sh,,,,,, aðeins![]()

Andri Þór wrote:jæja ég setti smá sýnishorn saman,,, þessu var hent saman á 2 tímum þannig að þið megið setja útá þetta,,,
tek við öllum betrumbætingum ef einhver vill skjóta einhverju á mig,,,
Ég veit að sumir vilja ekki svona tónlist en það verður bara að vera þangað til við byrjum að hýsa þetta sjálfir á Turbocrew.is,,
þetta er það eina sem gengur á Facebook og svona,,,
vonandi hafið þið gaman af þessu þrátt fyrir ekkert bílahljóð sem að var ekki hægt að nota utaf látum i dekkjum og bergmáli.
Svakalega leiðinleg lýsing þarna inni og svona en þetta efni er bara 1/4 af því sem
var tekið og restin eða það besta verðu notað í annað video þegar að því kemur,,,
það vita flestir hvaða video það er
Facebook Linkur
http://www.facebook.com/video/video.php?v=1336228852640

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests