Levei wrote:Þetta tók á en var geðveikt gaman !!!
Aron Andrew wrote:Levei wrote:Þetta tók á en var geðveikt gaman !!!
Mér líður eins og nokkrir kraftverjar verði með harðsperrur í höndunum á morgun!
Aron Andrew wrote:Levei wrote:Þetta tók á en var geðveikt gaman !!!
Mér líður eins og nokkrir kraftverjar verði með harðsperrur í höndunum á morgun!

kalli* wrote:Ekkert smá, var það nokkuð bara ég og bíllinn minn eða að keyra heim á bílnum var eins og að stíga á fjöðrum (pedalarnir) og stýrið lettara en þúst 2 heilar fjaðrir !Leið eins og ég svef nánast....
kalli* wrote:Aron Andrew wrote:Levei wrote:Þetta tók á en var geðveikt gaman !!!
Ekkert smá, var það nokkuð bara ég og bíllinn minn eða að keyra heim á bílnum var eins og að stíga á fjöðrum (pedalarnir) og stýrið lettara en þúst 2 heilar fjaðrir !Leið eins og ég svef nánast....
Frekar sanngjarnt race á leiðinnni heim sveinbjörn, tók þig algjörlega![]()
Annars var þetta drullugaman, ok já ég fór drulluhægt líka en þetta var jú fyrsta skipti manns![]()
Vona svo innilega að þetta verður gert einhvertíman soon™ aftur!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Úrslit?
arnibjorn wrote:Ég held að þetta þurfi klárlega að verða að árlegu eventi hjá kraftinum

tinni77 wrote:Hvar var samkeppnin ?![]()
djók haha![]()
Ahemm.................................................
Team BE ?
no more
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests