maniac wrote:Já sæll, er bara verið að gefa gírkassan sem ég borgaði fyrir? Hverning væri að láta mig hafann?
já sæll, spurning með að tala við mann áður en þú kemur með svona kjaftæði ?

maniac wrote:Já sæll, er bara verið að gefa gírkassan sem ég borgaði fyrir? Hverning væri að láta mig hafann?

Dóri- wrote:maniac wrote:Já sæll, er bara verið að gefa gírkassan sem ég borgaði fyrir? Hverning væri að láta mig hafann?
maniac wrote:Dóri- wrote:maniac wrote:Já sæll, er bara verið að gefa gírkassan sem ég borgaði fyrir? Hverning væri að láta mig hafann?
reyndi það.. þónokkuð oft
SUBARUWRX wrote:til i að koma með mynd inní honum ?

agustingig wrote:SUBARUWRX wrote:til i að koma með mynd inní honum ?
ef mig minnir rétt eru bara stólar inní honumFULLRACE
SUBARUWRX wrote:agustingig wrote:SUBARUWRX wrote:til i að koma með mynd inní honum ?
ef mig minnir rétt eru bara stólar inní honumFULLRACE
jæja okey, þa heldur mar áfram að leita að bil...

rockstone wrote:Er hann með öllu M50B25? semsagt drifi og fjöðrun og gírkassa(veit ekki hvað þetta getrag merkir) og svona?

rockstone wrote:Er hann með öllu M50B25? semsagt drifi og fjöðrun og gírkassa(veit ekki hvað þetta getrag merkir) og svona?
agustingig wrote:rockstone wrote:Er hann með öllu M50B25? semsagt drifi og fjöðrun og gírkassa(veit ekki hvað þetta getrag merkir) og svona?
Þetter kerysluhæfur driftmobile, eina sem ég mundi breyta væri að kaupa fjöðrunina af THEGERT,, þá er þetta rosaleg græjja, langar gríðarlega mikið í þetta
Dóri- wrote:agustingig wrote:rockstone wrote:Er hann með öllu M50B25? semsagt drifi og fjöðrun og gírkassa(veit ekki hvað þetta getrag merkir) og svona?
Þetter kerysluhæfur driftmobile, eina sem ég mundi breyta væri að kaupa fjöðrunina af THEGERT,, þá er þetta rosaleg græjja, langar gríðarlega mikið í þetta
Áttu ekki bara eitthvað uppí ?

agustingig wrote:Dóri- wrote:agustingig wrote:rockstone wrote:Er hann með öllu M50B25? semsagt drifi og fjöðrun og gírkassa(veit ekki hvað þetta getrag merkir) og svona?
Áttu ekki bara eitthvað uppí ?
Langar ekki að selja e30-inn,,, læt þig vita um helgina..
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 39 guests