Ástþór Jónsson byrjaði daginn á því að vera bensinlaus og fékk brúsa af bensini, fór svo á AO og ætlaði að fylla. nei bensið búið fékk bara 2 lítra... fór þá á AO hjá kaplakrika og nei þá kom ekki heimild því ég er buinn að dæla tvisvar í dag! svo ég ætlaði á n1 að kaupa mér inneign til að geta hringt í AO og nei þá gleymdi ég veskinu heima! fór aftur inní bíl og lokaði hurðinni og rúðan SPRAKK í tætlur yfir mig allan!
Aron Andrew wrote:Ástþór Jónsson byrjaði daginn á því að vera bensinlaus og fékk brúsa af bensini, fór svo á AO og ætlaði að fylla. nei bensið búið fékk bara 2 lítra... fór þá á AO hjá kaplakrika og nei þá kom ekki heimild því ég er buinn að dæla tvisvar í dag! svo ég ætlaði á n1 að kaupa mér inneign til að geta hringt í AO og nei þá gleymdi ég veskinu heima! fór aftur inní bíl og lokaði hurðinni og rúðan SPRAKK í tætlur yfir mig allan!
Þetta er alveg magnað
John Rogers wrote:Aron Andrew wrote:Ástþór Jónsson byrjaði daginn á því að vera bensinlaus og fékk brúsa af bensini, fór svo á AO og ætlaði að fylla. nei bensið búið fékk bara 2 lítra... fór þá á AO hjá kaplakrika og nei þá kom ekki heimild því ég er buinn að dæla tvisvar í dag! svo ég ætlaði á n1 að kaupa mér inneign til að geta hringt í AO og nei þá gleymdi ég veskinu heima! fór aftur inní bíl og lokaði hurðinni og rúðan SPRAKK í tætlur yfir mig allan!
Þetta er alveg magnað
Ætlaði einmitt að pósta þessu.
mest wtf sem ég hef lesið á facebook lengi

Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 59 guests