gardara wrote:angel eyes eru sjóðandi heit!
ég er að fýla þetta í tætlur, eru þetta eins og ljósin sem er verið að ræða um ? Vel þess virði að skoða fyrst það er enginn tollur á þeim

gardara wrote:angel eyes eru sjóðandi heit!

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

SteiniDJ wrote:Ef ljósin væru ekki eitt unit, væri þá ekki hægt að surta þau? Annars var ég að reikna hvað DEPO projector ljós með LED augum eru að kosta. Lítill 85000 kall, takk fyrir en 75000 krónur ef þú tekur CCFL augu ($80 í shipping, 10% tollar og 25.5% vaskur).
Hvar ertu að fá þetta á því verði sem þú varst að nefna?

JohnnyBanana wrote:veit samt einhver hér um góða leið til að losna við móðu úr þessum ljósum?
JohnnyBanana wrote:veit samt einhver hér um góða leið til að losna við móðu úr þessum ljósum?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Svezel wrote:Jæja nú á að fara að snýta nýja bílnum á heimilinu og hann skartar þessum miður fallegu framljósum:
Ég vil náttúrlega losna við þessu ljós ekki seinna en strax en nú er spurning hvað maður á að gera í staðinn. Ég hafði hugsað mér að kaupa bara ný OEM ljós en þau kosta orðið alveg fáránlega mikið (100++) svo í stöðunni er að kaupa Depo OEM look ljós (með projectors) fyrir c.a. 35þús kall, Depo angel eyes bla bla með Xenon á 60þús eða finna þetta notað á ~20þús kall.
Ég myndi alltaf fá mér xenon svo OEM look yrði alltaf tæpur 50þús kall en angel eyes (með svörtum botnum) 10þús í viðbót.
Hvernig er reynslan af þessum Depo ljósum, sérstaklega í seinni tíð, því ég veit að þetta var ekki besta dótið fyrir nokkrum árum?
Allar hugmyndir vel þegnar
Svezel wrote:Ég komst yfir notuð projector ljós sem ég ætla að klappa aðeins og svo keypti ég grá stefnuljós í TB sem fara vonandi á í kvöld. Hlakka mikið til að skipta þessu út, verð alltaf sorgmæddur þegar horfi á trýnið á bílnum

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests