gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote::naughty:
arnibjorn wrote:ppp wrote:Sent, en ein spurning. Nú fór ég á vefsíðuna hjá þeim og sé að þeir bjóða 50% afslátta alla mánudaga. Nú er standard prísinn fyrir "stórt race" 9900kr, en við erum að fá stórt race á "litla race" pakkanum, sem er 6.900kr.... er þá ekki samt verið að taka okkur í rassinn?
Hefði haldið að við gætum bara fengið normal stórt race á eðlilegum 50% mánudagsafslætti fyrir 5þús? Ekki að ég sé eitthvað að gráta yfir mismuninum, bara smá pæling.
Hvar sástu þetta?
Eina sem ég sé er að þeir bjóða öllum krökkum 50% afslátt á mánudögum.
Síðan sé ég ekkert annað en 20% afsláttur alla þriðjudaga.
ppp wrote:arnibjorn wrote:ppp wrote:Sent, en ein spurning. Nú fór ég á vefsíðuna hjá þeim og sé að þeir bjóða 50% afslátta alla mánudaga. Nú er standard prísinn fyrir "stórt race" 9900kr, en við erum að fá stórt race á "litla race" pakkanum, sem er 6.900kr.... er þá ekki samt verið að taka okkur í rassinn?
Hefði haldið að við gætum bara fengið normal stórt race á eðlilegum 50% mánudagsafslætti fyrir 5þús? Ekki að ég sé eitthvað að gráta yfir mismuninum, bara smá pæling.
Hvar sástu þetta?
Eina sem ég sé er að þeir bjóða öllum krökkum 50% afslátt á mánudögum.
Síðan sé ég ekkert annað en 20% afsláttur alla þriðjudaga.
Kýktu á dagatalið hjá þeim.
http://gokartbrautin.webs.com/apps/calendar/
En ok það má svosem vera að þetta sé bara fyrir börn. Sá bara dagatalið og þar er það ekki tekið fram.
Kristján Einar wrote::naughty:
Raggi M5 wrote:count me in !!!
danmodan wrote:damn maður er á næturvakt
Mánudagstilboð wrote:Mánudagar eru krakkadagar, 50% afsl. fyrir alla krakka á aldrinum 7-12 ára sem hafa náð 140 cm hæð. Gildir frá kl.14:00 til 18:00.

SteiniDJ wrote:danmodan wrote:damn maður er á næturvakt
En þetta er ... klukkan 20!
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:SteiniDJ wrote:danmodan wrote:damn maður er á næturvakt
En þetta er ... klukkan 20!
Þegar ég er á næturvöktum þá byrja þær klukkan 20 og eru til 8
arnibjorn wrote:Bara svona til gamans þá eru hérna úrslitin hjá l2c. Listinn er röðin á sætunum og síðan besti tími í tímatöku og keppninni sjálfri held ég:
..............Tímataka....Keppnin
Kati......... 25.79......25,014
Íbbi GTI... 26.03.....25,148
F2 ......... 26.23.....25.411
Ingi ....... 26.39......25.446
Gísli....... 26.56......25.965
Gulli....... 27.20......26.163
Yrði skemmtilegt ef að einhver á kraftinum gæti bætt þetta

Users browsing this forum: Google [Bot] and 35 guests