Endilega, skráðu mig!
Annars er ég mjög sáttur um að þetta sé á mánudegi.
SteiniDJ wrote:Endilega, skráðu mig!
Annars er ég mjög sáttur um að þetta sé á mánudegi.
ppp wrote:Shiii. Hef aldrei prófað svona, en þetta hljómar eins og prime tækifæri til að gera sig að algjöru fífli, þannig að endilega skráðu mig.
ppp wrote:Sent, en ein spurning. Nú fór ég á vefsíðuna hjá þeim og sé að þeir bjóða 50% afslátta alla mánudaga. Nú er standard prísinn fyrir "stórt race" 9900kr, en við erum að fá stórt race á "litla race" pakkanum, sem er 6.900kr.... er þá ekki samt verið að taka okkur í rassinn?
Hefði haldið að við gætum bara fengið normal stórt race á eðlilegum 50% mánudagsafslætti fyrir 5þús? Ekki að ég sé eitthvað að gráta yfir mismuninum, bara smá pæling.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

tinni77 wrote:YEEEEEEEEAH! Borga 6900 kall fyrir megaloppna go-kartbíla og eiga kannski möguleika á að vinna 8 pakkningar af Coke-i sem rennur út 4 feb 2010, þetta er MEGAdíll !
ppp wrote:Sent, en ein spurning. Nú fór ég á vefsíðuna hjá þeim og sé að þeir bjóða 50% afslátta alla mánudaga. Nú er standard prísinn fyrir "stórt race" 9900kr, en við erum að fá stórt race á "litla race" pakkanum, sem er 6.900kr.... er þá ekki samt verið að taka okkur í rassinn?
Hefði haldið að við gætum bara fengið normal stórt race á eðlilegum 50% mánudagsafslætti fyrir 5þús? Ekki að ég sé eitthvað að gráta yfir mismuninum, bara smá pæling.
arnibjorn wrote:
Ég hef bara aldrei prufað gokart þannig að ég veit ekki hvað loppinn gokart bíll er. Síðan verður stuð að prufa á braut þar sem að aðeins kraftsmeðlimir eru að keyra
arnibjorn wrote:
Eina sem ég sé er að þeir bjóða öllum krökkum 50% afslátt á mánudögum.

Users browsing this forum: No registered users and 55 guests