finnbogi wrote:hehe ja fæ mér einn compact bara![]()
en já rétt hjá þér Þórður , ég var einmitt að hugsa að gera það bara , Bjarki veit svo mikið um þessa bíla
þannig að eigum við ekki að segja bara bein skipti ?
jens wrote:Leiðilegt að heyra, alveg fáránlega skemmtilegir bílar og fjölnota í leiðinni. Var þess lukku aðnjótandi að fá að prófa Imola ( Sæma ) um daginn og ég gersamlega kolféll fyrir þessum bílum

finnbogi wrote:nonni ekki alveg svo gott![]()
![]()
ég er að vona þetta sé bara eitthver sensor frekar en bensíndælan , því ég er nokkuð viss að dælan kostar svipað og einn E30
///MR HUNG wrote:finnbogi wrote:nonni ekki alveg svo gott![]()
![]()
ég er að vona þetta sé bara eitthver sensor frekar en bensíndælan , því ég er nokkuð viss að dælan kostar svipað og einn E30
Ef lífið væri eðlilegt þá ætti E30 að kosta eins og bensíndæla![]()
Annars á ég dælu handa þér.
IceDev wrote:170 Secondary minimum flow
Error frequency : 1
Logistic counter: 40
Þetta er auðvitað Aðalljósavökvinn, lítið flæði um aðalljósavökvaslöngu getur haft alveg svakaleg áhrif á gang bílsins. Tæmdu vökvann og skelltu svo Shell LightFlow Max-4 í hann þá ætti hann að detta í gang

finnbogi wrote:þetta var bensíndælu helvítið !!
ömmudriver wrote:finnbogi wrote:þetta var bensíndælu helvítið !!
Hvað er bíllinn mikið ekinn og hefur oft verið keyrt bílinn með lítið bensín í tanknum?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
ömmudriver wrote:finnbogi wrote:þetta var bensíndælu helvítið !!
Hvað er bíllinn mikið ekinn og hefur oft verið keyrt bílinn með lítið bensín í tanknum?

Alpina wrote:ömmudriver wrote:finnbogi wrote:þetta var bensíndælu helvítið !!
þegar Sæmi keypti IMOLA þá gaf dælan sig um kvöldið.. og saemi út á sveita vegi

finnbogi wrote:Alpina wrote:ömmudriver wrote:finnbogi wrote:þetta var bensíndælu helvítið !!
þegar Sæmi keypti IMOLA þá gaf dælan sig um kvöldið.. og saemi út á sveita vegi
ég er búinn að frétt af alveg þó nokkrum E39 M5 sem dælan hefur klikkað í![]()
Imola 2xsinnumog einn sem var í eðalbílum um daginn og einn sem tommi átti
spurning að eiga eina dælu , og MAF´s in stock alltaf hehe

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests