Zed III wrote:Alpina wrote:Spurning um að honum blöskri hreinlega missögli
eða hafi verið borgað fyrir að segja þetta...
Gæti meira en verið. Amk. er þetta mjög skrýtið mál.
Zed III wrote:Alpina wrote:Spurning um að honum blöskri hreinlega missögli
eða hafi verið borgað fyrir að segja þetta...

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

fart wrote:Einhvernvegin finnst mér mjög ólíklegt að Þór Sigfússon eigi partasölur..án þess að ég viti það.
krullih wrote:fart wrote:Einhvernvegin finnst mér mjög ólíklegt að Þór Sigfússon eigi partasölur..án þess að ég viti það.
Eins og ég segi, er þetta saga en þetta er frá manni sem er mjög innanbúðar í þessum bransa (bílahliðinni)
fart wrote:krullih wrote:fart wrote:Einhvernvegin finnst mér mjög ólíklegt að Þór Sigfússon eigi partasölur..án þess að ég viti það.
Eins og ég segi, er þetta saga en þetta er frá manni sem er mjög innanbúðar í þessum bransa (bílahliðinni)
Maður hefði einhvernvegin haldið að það væri ekki rífandi business í partasölum nema vera sjálfur rífandi bílana. Einhvernvegin ekki eitthvað fyrir jakkakall eins og Þór, en kanski á hann einhver hidden áhugamál.
fart wrote:krullih wrote:fart wrote:Einhvernvegin finnst mér mjög ólíklegt að Þór Sigfússon eigi partasölur..án þess að ég viti það.
Maður hefði einhvernvegin haldið að það væri ekki rífandi business í partasölum nema vera sjálfur rífandi bílana. Einhvernvegin ekki eitthvað fyrir jakkakall eins og Þór, en kanski á hann einhver hidden áhugamál.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
krullih wrote:Ætli það sé ekki þokkalegur business að vera með einka-díl við eitt af þremur tryggingarfélögum landsins?

krullih wrote:Eins og ég kom inná hérna áður, þá er þetta bara sögusögn. Bæði veit maður lítið sem ekkert um sannleiksgildi sögunnar né hvernig hinn óstaðfesti samningur hjlómar....kannski er verið að tala um einhverja stóra fyrirgreiðslu og svo framvegis.
Inntakið, Fart er einfaldlega að þessar spillingasögur grassera dag eftir dag og ekkert gerist. Og svo má ekki heldur gleyma að fólk getur alveg farið í regngalla þó að það hafi unnið á skrifstofu áður![]()

fart wrote:
Jújú, mjög frjór jarðvegur fyrir svona spillingarsögur og engin furða þar sem að það hafa komið upp mál sem eru ótrúleg. Það sem maður þarf að passa sig að gera er að trúa ekki öllu en vera samt var um sig.
Það versta er þegar menn trúa öllum sögunum blinnt, án þess að hafa vott af gagnrýnni hugsun. Hver veit nema að einhverjir sem gagnrýna og gagnrýna þessa menn hafi sjálfir farið nálægt línunni eða jafnvel yfir hana, hugsanlega til að auðgast, hugsanlega til að bjarga einhverju. Þá kemur spurningin, ef þú ferð yfir á rauðu ljósi, skiptir þá máli hvort það er um dag eða nótt, hvort það er umferð eða ekki, eða hvort það skapast hætta eða ekki. Eru reglur alltaf reglur og lög alltaf lög.
Að mínu mati er þetta í raun þannig að upphæðir skipta engu, ef þetta partasöludæmi er satt er það engu betra en einhverjir sveittir milljarðasamningar. En bakvið allt svona, og svona menn líka fullt af fólki sem kom ekki nálægt þessu, en tengist því samt, þess vegna þarf oft að fara varlega þó manni blöskri.
íbbi_ wrote:það er mikill skítur held ég inní þessu milestone máli, spurning hvort steingrímur sé að reyna bjarga sér,eða hvort þetta sé raunverulega svona, sögurnar af karli virðast þó nokkuð samsíða hjá steingrími og þór,
annars erum við hérna að ræða fjölskyldu eins spjallverja
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 58 guests