bönk að aftan??!!!??

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Re: bönk að aftan??!!!??

Postby jens » Mon 18. Jan 2010 20:24

Mazi! wrote:Drif:
3.91 LSD = Brotið ( þetta drif var hálf ónítt og læsti ekki neitt, endaði með að maskast)
4.10 opið = Brotið (tók á þessum opnu drifum vel,, burnouts í 2 gír og nauðga þessu á hlið
3.91 opið = brotið (tók á þessum opnu drifum vel,, burnouts í 2 gír og nauðga þessu á hlið
4.10 opið = brotið (tók á þessum opnu drifum vel,, burnouts í 2 gír og nauðga þessu á hlið
3.91 LSD = Selt
4.10 opið = Selt
4.10 opið = slappt þetta var redding í smá tíma,, braut það ekki
3.91 LSD = Mökkbrotið því það lak öll olían af því held ég sé ástæðan, annas entist það mjög vel

4.10 opið = í láni :?

held að ef ég væri með solid LSD þá myndi það ekkert brotna, þetta seinasta gekk í gegnum allann fjandann en svo brotnaði það allt í einu þegar ég spólaði út 1 gír, setti svo í annan gír og þá bara Klonk,, ATH engin bremsa,

leit undir bílinn og drifið var allt baðað í olíu, svo það hefur brotnað af olíuleysi.

er bara alltaf með einhver lítil opin drif og tek á þeim einsog maður ætti að vera taka á stórum og fínum LSD drifum.

þarf að fara fá mér eitt stykki solid LSD, ætli maður verði ekki að flytja það inn :thdown: ..

PS, hitti Odd áðan og hlustaði á þetta,, heyrði strax að þetta væri brotið drif hehehe.

Hvaða snarbrjálaði maður lánaði þér drif :drool:
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter
jens
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður