Endilega bara að kaupa hann, Eigandan vantar að rýma fyrir öðrum hlutum

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

JonFreyr wrote:Þetta er klárlega bíll fyrir Pez-arann !
fart wrote:JonFreyr wrote:Þetta er klárlega bíll fyrir Pez-arann !
hehe.. hver man ekki eftir áramótaskaupinu 1984 þegar Bessi Bjarna fór á kostum og gerði grin af gamalli Suzuki Alto auglýsingu.
"ég er búinn að eyðileggja yfir 30 bíla á þessu ári, en þessi er sá al-sniðugasti, ég keypti hann eldsnemma í morgun og var búinn að eyðileggja hann fyrir hádegi!"
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:fart wrote:JonFreyr wrote:Þetta er klárlega bíll fyrir Pez-arann !
hehe.. hver man ekki eftir áramótaskaupinu 1984 þegar Bessi Bjarna fór á kostum og gerði grin af gamalli Suzuki Alto auglýsingu.
"ég er búinn að eyðileggja yfir 30 bíla á þessu ári, en þessi er sá al-sniðugasti, ég keypti hann eldsnemma í morgun og var búinn að eyðileggja hann fyrir hádegi!"
Uuuuu..... ég?

tinni77 wrote:IvanAnders wrote:fart wrote:JonFreyr wrote:Þetta er klárlega bíll fyrir Pez-arann !
Uuuuu..... ég?
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests