Bjarkih wrote:En hvað með internet tengingu?
síminn fyrir mér allavega,,, kannaði það á sínum tíma hjá Nova og
kveðja Gulli.
Bjarkih wrote:En hvað með internet tengingu?
Gulli wrote:Bjarkih wrote:En hvað með internet tengingu?
síminn fyrir mér allavega,,, kannaði það á sínum tíma hjá Nova ogþeir eru/voru þá bara að bjóða uppá eitthvað box sem að kostar fúlgu að vera með.
kveðja Gulli.

Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
Levei wrote:Nova búinn að spara helling í inneign þar. Á erfitt með að klára þennan 2000 kall á mánuði.
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Benzari wrote:NOVA er í eigu Novator(Björgólfur Thor) og því mun ég aldrei versla við það fyrirtæki.
Teddi.röfl.is

Benzari wrote:NOVA er í eigu Novator(Björgólfur Thor) og því mun ég aldrei versla við það fyrirtæki.
Teddi.röfl.is

Vlad wrote:Benzari wrote:NOVA er í eigu Novator(Björgólfur Thor) og því mun ég aldrei versla við það fyrirtæki.
Teddi.röfl.is
Oh búhú
KFC wrote:Vlad wrote:Benzari wrote:NOVA er í eigu Novator(Björgólfur Thor) og því mun ég aldrei versla við það fyrirtæki.
Teddi.röfl.is
Oh búhú
Já og síminn er í eigu Exista, sem eru í eigu bakkavarabræðra, Líðs og Ágústar Guðmundssonar.
Vodafoen er svo í eigu Teimis ef ég man það rétt.
Ampi wrote:Levei wrote:Nova búinn að spara helling í inneign þar. Á erfitt með að klára þennan 2000 kall á mánuði.
Þú hringir heldur aldrei í neinn Leví ..! haha

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests