John Rogers wrote:Farðu bara aftur að lesa biblíuna steini og biddu fyrir glötuðum sálum okkar!

SteiniDJ wrote:John Rogers wrote:Farðu bara aftur að lesa biblíuna steini og biddu fyrir glötuðum sálum okkar!
C'mon, er bara með öðruvísi smekk en þið!![]()
John Rogers wrote:Farðu bara aftur að lesa biblíuna steini og biddu fyrir glötuðum sálum okkar!
JohnnyBanana wrote:John Rogers wrote:Farðu bara aftur að lesa biblíuna steini og biddu fyrir glötuðum sálum okkar!
okei hver ætlar að taka sig til og pósta myndum af litlum strákum fyrir steinadj?

JohnnyBanana wrote:John Rogers wrote:Farðu bara aftur að lesa biblíuna steini og biddu fyrir glötuðum sálum okkar!
okei hver ætlar að taka sig til og pósta myndum af litlum strákum fyrir steinadj?

SteiniDJ wrote:JohnnyBanana wrote:John Rogers wrote:Farðu bara aftur að lesa biblíuna steini og biddu fyrir glötuðum sálum okkar!
Ég held að þú ert bara að reyna að fullnægja þínum eigin, sjúku þörfum!
Öfugi níðbjörn!
arnibjorn wrote:Eftir þessi komment hjá Steina með Megan Fox og ógeðið úr the Ring þá hef ég ákveðið að nota foe valmöguleikan í fyrsta skipti![]()
SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:Eftir þessi komment hjá Steina með Megan Fox og ógeðið úr the Ring þá hef ég ákveðið að nota foe valmöguleikan í fyrsta skipti![]()
Þetta skar mig djúpt Árni.
JohnnyBanana wrote:SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:Eftir þessi komment hjá Steina með Megan Fox og ógeðið úr the Ring þá hef ég ákveðið að nota foe valmöguleikan í fyrsta skipti![]()
Þetta skar mig djúpt Árni.
bros before hoes, strákar
> 

Svezel wrote:djöfull eru svona snar flúraðar kellingar ógeðslegar
birkire wrote:
honda K20 með blásara
dandri wrote:

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests