já það væri gaman einhvern góðan dag að ná einhverjum flottum myndum af bílunum.
En ætlar þú ekkert að henda inn þræði um þína ?

Levei wrote:já það væri gaman einhvern góðan dag að ná einhverjum flottum myndum af bílunum.
En ætlar þú ekkert að henda inn þræði um þína ?
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust

Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:flottur, rúnta í kvöld gamli?
aronjarl wrote:Það voru 2 hriiiikalega huggulegir 325i E30 sem lentu hlið við hlið á leiðini úr hfj í gærkveldi.
Þessi og Touringinn minn.![]()

aronjarl wrote:Það voru 2 hriiiikalega huggulegir 325i E30 sem lentu hlið við hlið á leiðini úr hfj í gærkveldi.

HPH wrote:sorry aron en steisjoninn þinn er bara ekkert flottur.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
HPH wrote:aronjarl wrote:Það voru 2 hriiiikalega huggulegir 325i E30 sem lentu hlið við hlið á leiðini úr hfj í gærkveldi.
sorry aron en steisjoninn þinn er bara ekkert flottur.

HPH wrote:aronjarl wrote:Það voru 2 hriiiikalega huggulegir 325i E30 sem lentu hlið við hlið á leiðini úr hfj í gærkveldi.
Touring,,,

Levei wrote:HPH wrote:aronjarl wrote:Það voru 2 hriiiikalega huggulegir 325i E30 sem lentu hlið við hlið á leiðini úr hfj í gærkveldi.
haha alvöru winterbeater.
Aron ætlaði að taka spirnu við mig en þá var pabbi bara að keira í rólegheitunum.

tinni77 wrote:Levei wrote:HPH wrote:aronjarl wrote:Það voru 2 hriiiikalega huggulegir 325i E30 sem lentu hlið við hlið á leiðini úr hfj í gærkveldi.
haha alvöru winterbeater.
Aron ætlaði að taka spirnu við mig en þá var pabbi bara að keira í rólegheitunum.
Var þetta s.s. ekki pabbi þinn sem á Mini-inn?

Users browsing this forum: No registered users and 41 guests