Benni Olsari wrote:Hann er rosalega góður og skemmtilegur strákur virkilega heildsteyptur. Málið er að það er ekki hægt að neyða neinn til að taka sjálfan sig á.
Þú ert klárlega ein bezta daglega fyrirmynd sem ég hef heyrt um
Benni Olsari wrote:Hann er rosalega góður og skemmtilegur strákur virkilega heildsteyptur. Málið er að það er ekki hægt að neyða neinn til að taka sjálfan sig á.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
krullih wrote:Fólk þarf að bera ábyrgð á eigin gjörðum....það er akkúrat þannig.
Fyndist ekki sanngjarnt ef maður gæti framið morð í USA fengið 40 ára dóm....framseldur til íslands og dómurinn styttur eftir hefðbundnum dómsvenjum á Íslandi.

Zed III wrote:
En íslenskur maður sem er með mótmæli í Kína, ætti að drepa hann á íslandi ?
Það er engin að tala um að taka ekki ábyrgð á eigin gjörðum en ég sagði "geta náðað", að uppfylltum skilyrðum auðvitað.
Zed III wrote:krullih wrote:Fólk þarf að bera ábyrgð á eigin gjörðum....það er akkúrat þannig.
Fyndist ekki sanngjarnt ef maður gæti framið morð í USA fengið 40 ára dóm....framseldur til íslands og dómurinn styttur eftir hefðbundnum dómsvenjum á Íslandi.
En íslenskur maður sem er með mótmæli í Kína, ætti að drepa hann á íslandi ?
Það er engin að tala um að taka ekki ábyrgð á eigin gjörðum en ég sagði "geta náðað", að uppfylltum skilyrðum auðvitað.
Alpina wrote:Benni Olsari wrote:Hann er rosalega góður og skemmtilegur strákur virkilega heildsteyptur. Málið er að það er ekki hægt að neyða neinn til að taka sjálfan sig á.
Þú ert klárlega ein bezta daglega fyrirmynd sem ég hef heyrt um![]()

Grétar G. wrote:Alpina wrote:Benni Olsari wrote:Hann er rosalega góður og skemmtilegur strákur virkilega heildsteyptur. Málið er að það er ekki hægt að neyða neinn til að taka sjálfan sig á.
Hvernig er það ertu THE Benni Olsari eða bara einhver random gaur ?
demi wrote:Grétar G. wrote:Alpina wrote:Benni Olsari wrote:Hann er rosalega góður og skemmtilegur strákur virkilega heildsteyptur. Málið er að það er ekki hægt að neyða neinn til að taka sjálfan sig á.
Hvernig er það ertu THE Benni Olsari eða bara einhver random gaur ?
Þetta er random gaur

ingo_GT wrote:Veit hver þetta er,Þetta er 1 af mínu bestu vinnum og æskuvinnur minn.
Þetta er góður strákur verður bara að fara taka sig á.
Hannsi wrote:Jahá var þetta þessi vitleysingur.
Kemur ekki á óvart miða við það sem hann var að stunda.
doddi1 wrote:Hannsi wrote:Jahá var þetta þessi vitleysingur.
Kemur ekki á óvart miða við það sem hann var að stunda.
hvað var hann að stunda og hvernig veist þú hvað það er?eruði samstarfsfélagar
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests