einarsss wrote:konan nánast að eiga krakkann á þessum dögum þannig að ég held mig heima
Enda ert þú góð fyrirmynd,,TEAM sober
einarsss wrote:konan nánast að eiga krakkann á þessum dögum þannig að ég held mig heima
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
IceDev wrote:Pfft, Classic rock....
Það er enginn stigi með handriði þar sem hægt er að taka svakalega byltu eins og við tókum um daginn, Árni
arnibjorn wrote:IceDev wrote:Pfft, Classic rock....
Það er enginn stigi með handriði þar sem hægt er að taka svakalega byltu eins og við tókum um daginn, Árni
Það er samt brekka þarna sem við getum eflaust rúllað niður!

Svezel wrote:Hef tekið ófá vinnurönn á þessum bar og hann klikkar ekki; pool, ódýr bjór, góðir sófar, fín tónlist í réttum hljóðstyrk og ekki niðri í miðbæ.
Mæti klárlega á svæðið og smelli nokkrum bjórum í belginn
Alpina wrote:Svezel wrote:Hef tekið ófá vinnurönn á þessum bar og hann klikkar ekki; pool, ódýr bjór, góðir sófar, fín tónlist í réttum hljóðstyrk og ekki niðri í miðbæ.
Geturðu komið í græna vestinu ,,,,,,,, plíííís
Svezel wrote:Alpina wrote:Svezel wrote:Hef tekið ófá vinnurönn á þessum bar og hann klikkar ekki; pool, ódýr bjór, góðir sófar, fín tónlist í réttum hljóðstyrk og ekki niðri í miðbæ.
Geturðu komið í græna vestinu ,,,,,,,, plíííís
Ég held að ég hafi gleymt því hjá konunni þinni, nennir þú að athuga?
arnibjorn wrote:IceDev wrote:Pfft, Classic rock....

tinni77 wrote:arnibjorn wrote:IceDev wrote:Pfft, Classic rock....
AAAAAAAAAAHAHAHAHAHAHA þetta minnir mig á Bíladaga þegar þú varst að rúlla þér um götur borgarinnar og farandi í kollhnís eftir Kraftspartíið![]()
Allt í einu fékk ég bara meeeeega flashback
arnibjorn wrote:Jæja enginn búinn að skrá sig ennþá...... nema ég!
Mér sýnist ég þurfa að beila á því að vera edrú fyrst það verður endalaust af fríum bjór handa mér
Steini B wrote:arnibjorn wrote:Jæja enginn búinn að skrá sig ennþá...... nema ég!
Mér sýnist ég þurfa að beila á því að vera edrú fyrst það verður endalaust af fríum bjór handa mér
Hvenær er síðasti séns til þess að skrá sig?
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest