Ingsie wrote:
Svo útskrifaðist ég (loksins) Laugardaginn síðasta og fékk þá
Ok,, hvar og hvernig ,,braut,, fag ,, eða hvað á að nefna þetta
til lukku
Ingsie wrote:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Ingsie wrote:
til lukku
arnibjorn wrote:Alpina wrote:Ingsie wrote:
til lukku
BS í Bílamellufræðum frá Háskólanum á Akureyri.

fart wrote:Ég fékk allavega tvennt sem á eftir að koma sér vel í skúrnum og á brautinni.
Konan gaf mér verkfærskáp (kálf) á hjólum með vinnuborði, helvíti verklegt kvikindi og svo fékk ég MEGA travel verkfærakit (Kraftwerk frá Sviss) með 159 stykkjum og í flottri ferðatösku, ekta track-day dæmi.

Kristjan PGT wrote:Sérstaklega flott hallarmáliðNotar það örugglega mikið út á braut

Kristjan wrote:Ég skil ekki þá hefð hjá fólki að gefa peninga í jólagjöf...
Hannsi wrote:Kristjan wrote:Ég skil ekki þá hefð hjá fólki að gefa peninga í jólagjöf...
Nei sama hér. Hef aldrei fengið pening í jólagjöf og mun sjálfur ekki gefa pening í jólagjöf
arnibjorn wrote:Hannsi wrote:Kristjan wrote:Ég skil ekki þá hefð hjá fólki að gefa peninga í jólagjöf...
Nei sama hér. Hef aldrei fengið pening í jólagjöf og mun sjálfur ekki gefa pening í jólagjöf
Hvað með gjafabréf er það ok?
fart wrote:arnibjorn wrote:Hannsi wrote:Kristjan wrote:Ég skil ekki þá hefð hjá fólki að gefa peninga í jólagjöf...
Hvað með gjafabréf er það ok?
Persónulega myndi ég frekar gefa cash, því að gjafabréfin virka ekki á útsölum og geta verið verðlaus mjög skyndilega (við eigendaskipti á búðinni)
Kristjan wrote:Ég skil ekki þá hefð hjá fólki að gefa peninga í jólagjöf...

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests