Axel Jóhann wrote:Persónulega finnst mér þetta mikið en ég myndi alveg kaupa mér E34 á millu ef ég ætti hana til.
arnibjorn wrote:jens wrote:Hefur þetta þá ekkert með stóra bjóra að gera Árni Björn
Ég veit ekki alveg hvort það sé hægt að líkja þessu saman... það er ótrúlega mikið framboð af stórum bjórum til en samt kosta þeir ótrúlega mikið

siggir wrote:Fyrst framboðið er svona lítið og eftirspurnin svona mikil, af hverju er þessi bíll þá ekki löngu seldur?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:siggir wrote:Fyrst framboðið er svona lítið og eftirspurnin svona mikil, af hverju er þessi bíll þá ekki löngu seldur?
Hann er löngu seldur,,
steinieini er með bílinn í MEGA KLÖSSUN
arnibjorn wrote:Alpina wrote:siggir wrote:Fyrst framboðið er svona lítið og eftirspurnin svona mikil, af hverju er þessi bíll þá ekki löngu seldur?
Hann er löngu seldur,,
Nákvæmlega, þetta er eldgömul auglýsing.
Ég held að hann sé bara í kósífíling inní skúr hjá Steinaeina.
Mér finnst samt hinsvegar alveg ömurlega lélegt hjá Steina að vera ekki búinn að smella nokkrum myndum af honum og setja á netið.![]()

Alpina wrote:siggir wrote:Fyrst framboðið er svona lítið og eftirspurnin svona mikil, af hverju er þessi bíll þá ekki löngu seldur?
Hann er löngu seldur,,
BMW 325I
Raðnúmer 107018 · Skráð á söluskrá 30.3.2009 · Síðast uppfært 14.12.2009
Bandit79 wrote:Hef nú prufað 2 og verð að segja að E34,E36,E39 og E46 eru mun meiri bílar fyrir peninginn.

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests