og er það ekki þannig að bjórinn sem maður á er alltaf besti bjór sem maður hefur keypt, sé að það er hægt að snúa bjór upp á margt í lífinu. Góða helgi.

Bandit79 wrote:Efast nú um að þetta sé aðeins mín skoðun .....
Eflaust margir sem eru sammála mér![]()
Frekar myndi ég nú eyða millu í góðann E39 .. og það með mun betri vél, stærra farþegarými, Hita í sætum, Hita í speglum, flottar græjur, fallegari innrétting, aircondition ef sumarði verður soldið heitt, cruise control, spólvörn þegar það snjóar og er hált, og já .. bara mun meiri bíll fyrir seðlanaOg best af öllu .. hlæja hátt og benda með fingri þegar ég keyri framhjá þessum sama [b]E30 biluðum út í kanti .......[/b]

jens wrote:En er þetta ekki bara þannig að ég fer ekkert að borga 1200 kall fyrir stórann bjór þegar mig langar ekkert í bjór, .... en þegar mig langar í stórann bjór þá kaupi ég mér stórann bjór á 1200 kall og sé ekkert eftir því... og mjög oft þá kaupi ég fleiri en einn stórann bjór

Grétar G. wrote:jens wrote:En er þetta ekki bara þannig að ég fer ekkert að borga 1200 kall fyrir stórann bjór þegar mig langar ekkert í bjór, .... en þegar mig langar í stórann bjór þá kaupi ég mér stórann bjór á 1200 kall og sé ekkert eftir því... og mjög oft þá kaupi ég fleiri en einn stórann bjór
.........mig bara langar í bjór núna
Frekar myndi ég nú eyða millu í góðann E39 .. og það með mun betri vél, stærra farþegarými, Hita í sætum, Hita í speglum, flottar græjur, fallegari innrétting, aircondition ef sumarði verður soldið heitt, cruise control, spólvörn þegar það snjóar og er hált, og já .. bara mun meiri bíll fyrir seðlanaOg best af öllu .. hlæja hátt og benda með fingri þegar ég keyri framhjá þessum sama E30 biluðum út í kanti .......

SteiniDJ wrote:Spes viðhorf, E30 er bara hot item í dag.
Bandit79 wrote:SteiniDJ wrote:Spes viðhorf, E30 er bara hot item í dag.
Kannski rétt, kannski ekki....
Hef nú prufað 2 og verð að segja að E34,E36,E39 og E46 eru mun meiri bílar fyrir peninginn.
Það er nú nokkuð spez verðlagning á þessa bíla á Íslandi.. ekki er ég að sjá þetta svona í DK.. (allavega það sem ég hef séð!!).
Verðmiðinn á bílnum hans Kidda, "Cabrio" og Túrbó bílana (Stefáns,Einars og Danna devil) er skiljanlegur enda er um að ræða bíla í sérflokki.
En 1987 E30 með M-tech 1, m20, nýsprautaður og eithvað smádót á yfir 1 millu .. þá er þetta að verða fullmikið.
En svona er þetta vist ...
verð nú bara að taka undir með þér 1 milljón kr.fyrir e30 bíl er nú bara bull !! en þetta er nú bara
ásett verð er það ekki ?
maður fær nú heldur betur e39 bíl fyrir þennan pening cash..!
Góða helgi og skál
20"Tommi wrote:Bandit79 wrote:SteiniDJ wrote:Spes viðhorf, E30 er bara hot item í dag.
Kannski rétt, kannski ekki....
Hef nú prufað 2 og verð að segja að E34,E36,E39 og E46 eru mun meiri bílar fyrir peninginn.
Það er nú nokkuð spez verðlagning á þessa bíla á Íslandi.. ekki er ég að sjá þetta svona í DK.. (allavega það sem ég hef séð!!).
Verðmiðinn á bílnum hans Kidda, "Cabrio" og Túrbó bílana (Stefáns,Einars og Danna devil) er skiljanlegur enda er um að ræða bíla í sérflokki.
En 1987 E30 með M-tech 1, m20, nýsprautaður og eithvað smádót á yfir 1 millu .. þá er þetta að verða fullmikið.
verð nú bara að taka undir með þér 1 milljón kr.fyrir e30 bíl er nú bara bull !! en þetta er nú bara
ásett verð er það ekki ?
maður fær nú heldur betur e39 bíl fyrir þennan pening cash..!
Góða helgi og skál
Bandit79 wrote:
Góða helgi og skál
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Frekar myndi ég nú eyða millu í góðann E39 .. og það með mun betri vél, stærra farþegarými, Hita í sætum, Hita í speglum, flottar græjur, fallegari innrétting, aircondition ef sumarði verður soldið heitt, cruise control, spólvörn þegar það snjóar og er hált, og já .. bara mun meiri bíll fyrir seðlanaOg best af öllu .. hlæja hátt og benda með fingri þegar ég keyri framhjá þessum sama E30 biluðum út í kanti .......

maggib wrote:Bandit79 wrote:Efast nú um að þetta sé aðeins mín skoðun .....
ef til þess kæmi þá held ég að ég myndi frekar fara með milljón í góðan e30 heldur en e39!
þetta er ekki spurning um ac, cruise control og spólvörn og þ.h.
allavega mín skoðun!

jens wrote:Hefur þetta þá ekkert með stóra bjóra að gera Árni Björn
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests