Svezel wrote:Lög og verðlag eru nú varla það sem er að stoppa okkur hin frá því að nota eiturlyf er það?
Það breytir samt ekki því hvernig fólk verður eftir þetta.
Svezel wrote:Lög og verðlag eru nú varla það sem er að stoppa okkur hin frá því að nota eiturlyf er það?
Benni Olsari wrote:á þessum myrku tímum er aðeins von að Sólveig Svanhildur og Einar Örn finni stað í hjarta sínu til að látam ekki leiðindarmál sem þetta spilla sambandnu.
bErio wrote:Benni Olsari wrote:á þessum myrku tímum er aðeins von að Sólveig Svanhildur og Einar Örn finni stað í hjarta sínu til að látam ekki leiðindarmál sem þetta spilla sambandnu.
arnibjorn wrote:///MR HUNG wrote:bErio wrote:Damn þetta er leiðindarmál
http://visir.is/article/20100104/FRETTIR01/469095127
Einar Örn Arasson
http://www.facebook.com/einar.arason
91 model
Sólveig Svanhildur Jónsdóttir
http://www.facebook.com/SollaS
Power of the Internet.
Og þetta er vinur hans Viktors
Og Svenna Tiger.... aðal crewið bara![]()
fart wrote:
Tigerinn er sá harðasti, steig út úr bílnum í gær í -8°c á hlýrabolnum og vappaði umChuck Norris hefði fölnað. Sýndist þetta allavega vera Tigerinn.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

ingo_GT wrote:Veit hver þetta er,Þetta er 1 af mínu bestu vinnum og æskuvinnur minn.
Þetta er góður strákur verður bara að fara taka sig á.
HPH wrote:ingo_GT wrote:Veit hver þetta er,Þetta er 1 af mínu bestu vinnum og æskuvinnur minn.
já ég held því miður að þú ert ekki að fara hitta hann mikið næstu 5árinn ef ekki 10ár.
Satt best að segja vona ég að þau fái að taka út refsinguna hér heima.
SteiniDJ wrote:HPH wrote:ingo_GT wrote:Veit hver þetta er,Þetta er 1 af mínu bestu vinnum og æskuvinnur minn.
já ég held því miður að þú ert ekki að fara hitta hann mikið næstu 5árinn ef ekki 10ár.
Það væri auðvitað best fyrir þau, en þá er Ísland að senda út mjög brengluð skilaboð.

Zed III wrote:SteiniDJ wrote:HPH wrote:ingo_GT wrote:Veit hver þetta er,Þetta er 1 af mínu bestu vinnum og æskuvinnur minn.
Það væri auðvitað best fyrir þau, en þá er Ísland að senda út mjög brengluð skilaboð.
Ekki sammála. Ég vill fá Íslendinga heim í íslensk fangelsi og útlendinga sem brjóta af sér hér í fangelsi í þeirra heimalandi.
SteiniDJ wrote:Zed III wrote:SteiniDJ wrote:HPH wrote:ingo_GT wrote:Veit hver þetta er,Þetta er 1 af mínu bestu vinnum og æskuvinnur minn.
Ekki sammála. Ég vill fá Íslendinga heim í íslensk fangelsi og útlendinga sem brjóta af sér hér í fangelsi í þeirra heimalandi.
En hvaða dómur skal gilda? Íslenski dómurinn eða sá sem þeir fengu í útlöndum?
Annars er ég alveg sammála þér að erlendir fangar eiga ekki að dúsa í okkar fangelsum.

Users browsing this forum: No registered users and 75 guests