fart wrote:Þetta kom á óvart, kallinn neitar að skrifa undir.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

fart wrote:Nú fyrst verður þetta "áhugavert"!!
Nú kemur í ljós hvort að hótanir Breta og Hollendinga gagnvart annarri Nato þjóð eru ekki innantómar kassaþennslur og ermauppbrettingar.
Það mun Enginn standa með þeim í aðgerðum gegn Íslendingum, aðstæður nú eru gjörólíkar og fyrir ári síðan þegar menn lúffuðu fyrir þessum handrukkurum.

Svezel wrote:Ég held að þetta séu bara innantómar hótanir frá UK+NL og muni aldrei fljúga í núverandi samfélagi þjóðanna. Sáttur með kallinn, svona einu sinni.

Giz wrote:Áhugavert ekki spurning, gott kannski minna. Ég er allavega ansi ánægður með að hafa 2 passa til að ferðast með...
G
gunnar wrote:Svezel wrote:Ég held að þetta séu bara innantómar hótanir frá UK+NL og muni aldrei fljúga í núverandi samfélagi þjóðanna. Sáttur með kallinn, svona einu sinni.
En hverjar eru líkurnar á því að samningurinn verði felldur í þjóðaratkvæðisgreiðslu?
Fer núna ekki hræðsluáróður bæði frá ríkisstjórninni og Bretum á fullt til að reyna að þvinga menn til að kvitta undir þetta?
En mikið held ég nú að Bretar séu orðnir leiðir á þessum þrjósku anskotans íslendingum núna...

Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 52 guests