ViggiRS wrote:Hvernig er að keyra hann á svona breiðum dekkjum og það með enga spólvörn eða er búið að gera við ABS
dótið?
DSC
ViggiRS wrote:Hvernig er að keyra hann á svona breiðum dekkjum og það með enga spólvörn eða er búið að gera við ABS
dótið?

sjava wrote:ViggiRS wrote:Hvernig er að keyra hann á svona breiðum dekkjum og það með enga spólvörn eða er búið að gera við ABS
dótið?
DSC
Alpina wrote: eflaust seint 99 eða snemmma 2000
gríðarlega vel útbúinn
ViggiRS wrote:Síðast þegar að ég sat í þessum bíl virkaði ekki DSC ekki í honum né ABS-ið...
Þess vegna spyr ég
ViggiRS wrote:Þegar að Budapestboy átti hann....
Ekki langt síðan
Alveg æðislegur fallegur bíll, langaði bara að vita hvernig það væri að keyra hann á svona breiðum dekkjum í hálku. Ég setti minn á mun mjórri dekk yfir veturinn því að þessi "19 dekk eru svo svakalega dýr með vetrarmunstri
ViggiRS wrote:Hvað ertu með breidd að aftan? Ég er með 275-40 að aftan en minnir að þinn hafi verið á 285-35...
Þarf að verzla mér ný sumardekk og langaði að kaupa 285 en er ekki viss hvort það sé í lagi því minn er lækkaður um 60 mm að aftan!
tinni77 wrote:Hef keyrt þennan þónokkrum sinnum og allur minn vesenisferill í akstri er á honum
Papa.V wrote:fokking sjúkur þessi !! sé þennan oft á selfossi eða er eg að rugla?
tinni77 wrote:Hef keyrt þennan þónokkrum sinnum og allur minn vesenisferill í akstri er á honum
ingo_GT wrote:tinni77 wrote:Hef keyrt þennan þónokkrum sinnum og allur minn vesenisferill í akstri er á honum
Haha sama hér![]()
Samt sem áður bara geðveikur 750
Hjalti_gto wrote:ingo_GT wrote:tinni77 wrote:Hef keyrt þennan þónokkrum sinnum og allur minn vesenisferill í akstri er á honum
Haha sama hér![]()
Það er svona þegar menn hvorki kunna að keyra eins og menn eða fara eftir umferðareglum
bartek44 wrote:Hjalti_gto wrote:ingo_GT wrote:tinni77 wrote:Hef keyrt þennan þónokkrum sinnum og allur minn vesenisferill í akstri er á honum
Haha sama hér![]()
Það er svona þegar menn hvorki kunna að keyra eins og menn eða fara eftir umferðareglum
Hjalti er þu ekki 1badtt eða eg rugla??
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests