bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 11:20

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sun 03. Jan 2010 20:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 16. Nov 2007 21:10
Posts: 2220
Er með 2004 model 320 diesel. Í dag tók mig alveg yfir 10 tilraunir að koma bílnum í gang. Ég veit að það getur oft verið erfitt að láta diesel bíl í gang í miklum kulda en það hefur aldrei verið neitt vandamál fyrir mig. Hann hefur alltaf farið í gang seinustu 2 vetra, bara í 1. tilraun. En eitthvað erfiður þennan vetur, þarf að taka nokkrar tilraunir.
Eitthvað sem getur verið farið, eða er þetta bara svona ofboðslega kaldur vetur? :?

kveðja, Hreiðar.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Jan 2010 20:49 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 16. Apr 2006 13:03
Posts: 220
Location: Mývatnssveit
ég myndi skjóta á að glóðarkertin væru orðin slöpp

_________________
Image BMW 540 E39 1999
Image Husaberg FE450 2004


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Jan 2010 20:56 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 07. Apr 2008 19:43
Posts: 962
lekur spíss!

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Jan 2010 21:10 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Margt sem kemur til greina, reykir hann eitthvað óeðlilega þegar hann loksins drullast í gang?

Lenti í þessu með 2002árg af 320d sem ég átti og þá reykti hann þessi ósköp þegar hann loksins drullaðist í gang, þá var það öndunarsían ofan á ventlalokinu sem var stífluð.

Annars vill oft vera erfiðara að bilagreina þessar diesel vélar heldur en bensínrellurnar, þannig að ég mæli með að þú kíkir á eðalbíla með þetta.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Jan 2010 22:31 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Ertu ekki alveg örugglega að bíða eftir forhitaranum/glóðarkertunum áður en þú ræsir?

Aulaspurning, en það væri ekki í fyrsta skipti sem fólk gerir sér ekki grein fyrir þessu.

Annars hefur minn alltaf farið í gang í fyrstu tilraun í vetur (330d). En ég er reyndar með glæný glóðarkerti.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Jan 2010 01:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 16. Nov 2007 21:10
Posts: 2220
ppp wrote:
Ertu ekki alveg örugglega að bíða eftir forhitaranum/glóðarkertunum áður en þú ræsir?

Aulaspurning, en það væri ekki í fyrsta skipti sem fólk gerir sér ekki grein fyrir þessu.

Annars hefur minn alltaf farið í gang í fyrstu tilraun í vetur (330d). En ég er reyndar með glæný glóðarkerti.


Jú, hef alltaf gert það síðan ég eignaðist hann 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Jan 2010 01:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 16. Nov 2007 21:10
Posts: 2220
JonHrafn wrote:
Margt sem kemur til greina, reykir hann eitthvað óeðlilega þegar hann loksins drullast í gang?

Lenti í þessu með 2002árg af 320d sem ég átti og þá reykti hann þessi ósköp þegar hann loksins drullaðist í gang, þá var það öndunarsían ofan á ventlalokinu sem var stífluð.

Annars vill oft vera erfiðara að bilagreina þessar diesel vélar heldur en bensínrellurnar, þannig að ég mæli með að þú kíkir á eðalbíla með þetta.


Nei, reykir ekkert óeðlilega mikið þegar hann fer í gang.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Jan 2010 03:07 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Sep 2007 12:30
Posts: 1023
Location: Hafnarfjörður
Hreiðar wrote:
JonHrafn wrote:
Margt sem kemur til greina, reykir hann eitthvað óeðlilega þegar hann loksins drullast í gang?

Lenti í þessu með 2002árg af 320d sem ég átti og þá reykti hann þessi ósköp þegar hann loksins drullaðist í gang, þá var það öndunarsían ofan á ventlalokinu sem var stífluð.

Annars vill oft vera erfiðara að bilagreina þessar diesel vélar heldur en bensínrellurnar, þannig að ég mæli með að þú kíkir á eðalbíla með þetta.


Nei, reykir ekkert óeðlilega mikið þegar hann fer í gang.



þá er mjög líklegt að glóðakertin séu orðin slöpp.

_________________
E30 '86 325 M50 Powered
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Jan 2010 03:45 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 15. Apr 2005 14:18
Posts: 798
Location: Þorlákshöfn City!
veit ekkert hvort það virkar hjá þér´a þessum bíl en þú getur prófað að svissa á, bíða eftir að ljósið/gormurinn fari úr mælaborðinu og svissa svo af. gera þetta svona 3x og kveikja svo á bílnum.

getur verið að ég sé bara að bulla en mér finnst þetta alltaf virka betur þegar ég kveiki á gömlum kassabíl sem gamli á. :santa:

_________________
BMW 330 metch 2002
Bmw e-36 323 coupe - 1997 - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 71 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group