///M wrote:
x5power wrote:
þú verður þá bara að kaupa þer keppnis kassa þar sem þú ræður hlutföllunum sjálfur á milli gíra!en þú breytir því ekki að það gírinn beint í gegn sem ræður hlutfallinu í drifinu!
Nei, nei, afhverju ætti einhver einn gír að ráða

Væri ekki viturlega að velja hlutfall sem hentar bílstjóranum og því sem nota á bílinn í?
Ef hann er tilbúinn að vera á hærri snúning á x hraða til að fá betra upptak og fleiri hö í götuna í fyrstu gírunum þá er það bara flott mál. Sumir fíla það, aðrir ekki. Þetta skiptir sérstaklega miklu máli þegar þú ert með takmarkað magn af hestöflum miðað við þyngd ökutækis.
Ef að honum finnst bíllinn latur með 3.46 drif gefur það augaleið að 3.15 drif á eftir að gera bílinn enn latari og því varla vænlegur kostur

Hestöfl í götuna breytist ekki þar sem að
Tog * N / 5252 formúlan breytist líka.
Tog margfaldast í gegnum gírkassann og drifið.
N breytist líka.
Það kemur svo út sama HÖ tala í lokin. Enn formúlan gerir auðvitað ekki ráð fyrir neinu tapi á leiðinni.
Tapið er ótengt hlutföllunum samt.
Það sem er að gerast og er að valda meiri hröðun er að fyrir hvern kmh sem bílinn hraðar sér því ofar í power bandið er hann, sem veldur aftur meiri hröðun og við næsta kmh er hann enn ofar og því enn meiri hröðun.
t.d
50-51kmh, fer sem dæmi frá 3000-3300rpm .
með annað hlutfall
50-51kmh þá er það 3000-3100rpm
Gefur augaleið að það er væntanlega meiri hö í 3300rpm enn 3100rpm,
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
