Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
IceDev wrote:BMW 760 F01 borgar sig ekki sjálfur
IceDev wrote:Það sem ég er að reyna að segja er að þessir ungu piltar hafa ákveðið að smygla inn fíkniefnum til þess svo að selja þau aftur, þar af leiðandi eignast slíkt magn peninga sem þeir gætu ekki gert lögbundinn hátt á eins stuttum tíma
Hinsvegar hefur það ekki virkað hjá þeim og gjalda þar af leiðandi afleiðingar þess, sem er fangelsisvist auk þess að vera stimplaðir sem glæpamenn þangað til að fyrningarfrestur sakarskrár rennur út
Ég vil einnig lýsa yfir gleði minni að löggæsla í spáni stóð sig í stykkinu og hindraði að meiri fíkniefni bærust til Íslands
Þetta ætti að útskýra það sem ég var að reyna að segja
Kv
JokeExplainer aka Icedev
Tombob wrote:Já þegar við verðum búin að læsa alla dealera inni þá verður þetta vandamál úr sögunni. Djöfull hlakka ég til.![]()
Eitt sem hefur oft angrað mig í sambandi við the war on terror... nei ég meina the war on drugs, er að á Littla Hrauni er allt vaðandi í eiturlyfjum (ok kannski ekki vaðandi en það er aðgengi að þeim). Ef ekki er hægt í hinu fullkomna lögregluríki (fangelsi), þar sem friðhelgi er engin, að halda þessum efnum úti, hvernig getum við ætlast til árangurs í formi löggæslu í frjálsu samfélagi? Reddast þetta með fleiri hundum? Öflugri tollgæslu?
Hvað er ég að hugsa, það er okkar gáfaðasta fólk við stjórnvölin, það veit hvað það er að gera. Þyngri dóma, problem solved.![]()
kv,
Tombob

Zed III wrote:lögleiða þetta. Eina vitið.

birkire wrote:Zed III wrote:lögleiða þetta. Eina vitið.
kókaín?
það er aðeins vafasamara heldur en grasið

Zed III wrote:birkire wrote:Zed III wrote:lögleiða þetta. Eina vitið.
kókaín?
það er aðeins vafasamara heldur en grasið
Lögleiða þetta allt. Fólk velur svo bara það efni sem það vill.
Users browsing this forum: No registered users and 114 guests