arnibjorn wrote:Haha Aron þetta er alvöru!
Já þetta er alvöru snjór, 80cm jafnfallið, komst ekki einu sinni upp að bústaðnum og varð að moka mig inn

arnibjorn wrote:Haha Aron þetta er alvöru!

arnibjorn wrote:oddur11 wrote:ætlaði úti búð á e30.......
gafstupp eftir 20metra
Hættu að keyra bíl á sumardekkjum í svona færð!!
Þú ert bara hættulegur....
oddur11 wrote:arnibjorn wrote:oddur11 wrote:ætlaði úti búð á e30.......
gafstupp eftir 20metra
í gær var var ekki snjór þegar ég fór í vinnuna, snjóaði meðan ég var að vinna. ekki ætlaði ég að skilja bílinn eftir niðrí bæ!!
og í dag var þetta bara smá flipp hjá mér (kærastan sagði að ég myndi ekki komast úr stæðinu og ég var bara að afsana það) koms úr stæðinu og aðeins lengra,
fynst nú frekar hættulegra þetta fólk á jeppum á 90-100 í umferðinni í svona færð.

oddur11 wrote:arnibjorn wrote:oddur11 wrote:ætlaði úti búð á e30.......
gafstupp eftir 20metra
í gær var var ekki snjór þegar ég fór í vinnuna, snjóaði meðan ég var að vinna. ekki ætlaði ég að skilja bílinn eftir niðrí bæ!!
og í dag var þetta bara smá flipp hjá mér (kærastan sagði að ég myndi ekki komast úr stæðinu og ég var bara að afsana það) koms úr stæðinu og aðeins lengra,
fynst nú frekar hættulegra þetta fólk á jeppum á 90-100 í umferðinni í svona færð.

Thrullerinn wrote:Sting alla af á C4, fáranlegt grip, 16" vetrardekkjum

Grétar G. wrote:oddur11 wrote:arnibjorn wrote:oddur11 wrote:ætlaði úti búð á e30.......
gafstupp eftir 20metra
Þú hefur semsagt aldrei keyrt jeppa
///MR HUNG wrote:Vá þú ert prumpufreðinn gaur![]()
Er það jeppagaurnum að kenna ef fífl eins og þú á sumardekkjum þvælist fyrir honum?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
///MR HUNG wrote:Vá þú ert prumpufreðinn gaur![]()
Er það jeppagaurnum að kenna ef fífl eins og þú á sumardekkjum þvælist fyrir honum?

oddur11 wrote:er að vinna niðri bæ, og fór á e30 í vinnuna.. komst ekki hraðar en 40 og komst aldrei yfir ljós á grænu var alltaf komið rautt þegar ég loksins komst, og alltaf á hlið![]()
svooo GAMAN
oddur11 wrote:OG ég er EKKI í UMFERÐINNI Á BIMMANUM, var að fiflast eithva á honum í dag fyrir utan hja mer Í BOTNGÖTU fór ekki lengra en sirka 20METRA.
lagði honum aftur í stæðið. og þá er sagan búin.

ert búin að blanda tveimur atvikum saman í einnsaemi wrote:oddur11 wrote:er að vinna niðri bæ, og fór á e30 í vinnuna.. komst ekki hraðar en 40 og komst aldrei yfir ljós á grænu var alltaf komið rautt þegar ég loksins komst, og alltaf á hlið28.DES KL. 01:50 (UM NÓTT)
svooo GAMAN28.DES KL 11:30 (RÉTT FYRIR HÁDEGI)oddur11 wrote:OG ég er EKKI í UMFERÐINNI Á BIMMANUM, var að fiflast eithva á honum í dag fyrir utan hja mer Í BOTNGÖTU fór ekki lengra en sirka 20METRA.
lagði honum aftur í stæðið. og þá er sagan búin.
Nú nú..... er hægt að keyra að heiman frá þér í vinnuna c.a 20 metra með því að aka botngötu sem er með ljósum![]()
.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 12 guests