svooo GAMAN
oddur11 wrote:er að vinna niðri bæ, og fór á e30 í vinnuna.. komst ekki hraðar en 40 og komst aldrei yfir ljós á grænu var alltaf komið rautt þegar ég loksins komst, og alltaf á hlið :lol:
svooo GAMAN
ingo_GT wrote:oddur11 wrote:er að vinna niðri bæ, og fór á e30 í vinnuna.. komst ekki hraðar en 40 og komst aldrei yfir ljós á grænu var alltaf komið rautt þegar ég loksins komst, og alltaf á hlið :lol:
svooo GAMAN
Þartu snjó til að komast á hlið á þínum e30 ?
Annars er allveg slatti snjór hér í kef.
Ekki sáttur samt með pontacinn minn núna vill ekki haldast í gangi

agustingig wrote:ingo_GT wrote:oddur11 wrote:er að vinna niðri bæ, og fór á e30 í vinnuna.. komst ekki hraðar en 40 og komst aldrei yfir ljós á grænu var alltaf komið rautt þegar ég loksins komst, og alltaf á hlið :lol:
svooo GAMAN
leiðinlegt, mig langar svo að kíkja í keflavík að leika mér á jeppanum
ingo_GT wrote:oddur11 wrote:er að vinna niðri bæ, og fór á e30 í vinnuna.. komst ekki hraðar en 40 og komst aldrei yfir ljós á grænu var alltaf komið rautt þegar ég loksins komst, og alltaf á hlið :lol:
svooo GAMAN
oddur11 wrote:ingo_GT wrote:oddur11 wrote:er að vinna niðri bæ, og fór á e30 í vinnuna.. komst ekki hraðar en 40 og komst aldrei yfir ljós á grænu var alltaf komið rautt þegar ég loksins komst, og alltaf á hlið :lol:
svooo GAMAN
ekki það sem ég átti við, þegar ég ætlaði bara fara áfram þá komst ég bara áfram á hlið þvi það er snjór, er á e30 og er á sumardekkjum...
skiljú?
ingo_GT wrote:agustingig wrote:ingo_GT wrote:oddur11 wrote:er að vinna niðri bæ, og fór á e30 í vinnuna.. komst ekki hraðar en 40 og komst aldrei yfir ljós á grænu var alltaf komið rautt þegar ég loksins komst, og alltaf á hlið :lol:
svooo GAMAN
leiðinlegt, mig langar svo að kíkja í keflavík að leika mér á jeppanum
Hmmm jeppann
E30 ?

oddur11 wrote:ætlaði úti búð á e30.......
gafstupp eftir 20metra
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests