Mánisnær wrote:Ad eltast vid háar thyngdir i squat er margfalt skemmtilegra og meira toff
Squat og Deadlift er miklu meira töff en bekkpressa
Mánisnær wrote:Ad eltast vid háar thyngdir i squat er margfalt skemmtilegra og meira toff
Jónas wrote:Er það ekki bara líka vegna þess að það eru 100 leiðir til að svindla í bekkpressu en sennilegast enginn í dead
Kristjan PGT wrote:Jónas wrote:Er það ekki bara líka vegna þess að það eru 100 leiðir til að svindla í bekkpressu en sennilegast enginn í dead
Svindla í bekkpressu? Draslið skal bara snerta brjóstkassann, fara upp og rassinn haldast niðri. PUNKTUR
En deadlift og squats eru svakalegar! Ógeðslega skemmtilegar og ERFIÐAR æfingarþað er ekkert við það að líða yfir mann í bekknum...en andskotinn þegar maður deadar!

Kristjan PGT wrote:Ekki búinn að reyna og byrjaður að cutta...spurning hvort þetta fari upp...
En jú andskotinn....þetta fer upp fyrir enda mánaðarins
En ekkert svona "í föstum bekk" kjaftæði Árni! Bara á stöngina með þig :naughty:
arnibjorn wrote:Staðan hjá mér í dag:
Búinn að léttast um ca. 15kg og styrkjast heilan helling í leiðinni.
Ég er ekki búinn að fara á neinar sérstakar lyftingaræfingar og einu skiptin sem ég lyfti eru þegar það eru sérstakar lyftingaræfingar í CrossFit(sem ég alveg að fíla!!).
Réttstöðulyfta: 160kgx3 setti ég best í gær, á eitthvað inni. Stefni á 200kg fyrir maí lok.
Hnébeygja: Hef ekki prufað meira en 100kgx5, á inni slatta þar.
Bekkur: 100kgx2(í föstum bekk, hef ekki prufað að maxa mig með lausa stöng)
Hvernig gengur hjá ykkur hinum?
Kristján kominn í 130kg í bekknum??
Tombob wrote:Hef ekki séð þennan þráð áður en vá!!
Djöfulsins hrikalegir massar eru þið. Annar hver maður að pumpa yfir 100 kíló í bekk eins og að drekka vatn![]()
Ég tek 60 kíló 10 sinnum, 80 kíló 8 sinnum og svo er ég alveg búinn og bara heng í stönginni meðan spotterinn lyftir.
Á eftir að taka mig örugglega meira en ár að ná að pumpa 100
En flott hjá ykkur, þið eruð inspiration![]()
kv,
Tombob
Kristjan PGT wrote:Nákvæmlega. Átt alveg 100kg. Þetta er allt í hausnum á þér
Users browsing this forum: No registered users and 50 guests