einarsss wrote:arnibjorn wrote:Böööö mig langar í jólamatinn núna!! Nenni svooo ekki að vera í vinnunni
ég er bara að lana counter strike í vinnuniEKKERT að gera
Einar, eru ekki einhverjar lausar stöður þarna???
einarsss wrote:arnibjorn wrote:Böööö mig langar í jólamatinn núna!! Nenni svooo ekki að vera í vinnunni
ég er bara að lana counter strike í vinnuniEKKERT að gera
Alpina wrote:Aron ANDREW,, hvernig líður þér eftir að hafa MYRT þessi hvítu fallegu grey...
Aron Andrew wrote:Alpina wrote:Aron ANDREW,, hvernig líður þér eftir að hafa MYRT þessi hvítu fallegu grey...
Mér líður bara ágætlega
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Aron Andrew wrote:Alpina wrote:Aron ANDREW,, hvernig líður þér eftir að hafa MYRT þessi hvítu fallegu grey...
Mér líður bara ágætlega
SteiniDJ wrote:Aron Andrew wrote:Alpina wrote:Aron ANDREW,, hvernig líður þér eftir að hafa MYRT þessi hvítu fallegu grey...
Mér líður bara ágætlega
Men, hefðir átt að segja að þú værir saddur.
Einsii wrote:Hereford steikhús í kvöld, Þar sem við erum ein í borginni með nýfæddann soninn uppi á vökudeild.
Svo er það hangiketið á morgun einsog alltaf. Veit svo ekkert um áramótin en það verður eitthvað djúsí

Aron Andrew wrote:Úff, bara saddur.
Borðaði heima reykt lamb(hrátt), reyktan lunda(hráan), andabringur sem ég veiddi sjálfur og svo gourme nautalund og síðan heimalagaðan ís.
En svo fór ég til tengdó og borðaði meira, rjúpur grís og flr
Aron Andrew wrote:Úff, bara saddur.
Borðaði heima reykt lamb(hrátt), reyktan lunda(hráan), andabringur sem ég veiddi sjálfur og svo gourme nautalund og síðan heimalagaðan ís.
En svo fór ég til tengdó og borðaði meira, rjúpur grís og flr
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests