Kull wrote:Sérvalin og handskotin rjúpa!
Já hvur handskotinn!!

Kull wrote:Sérvalin og handskotin rjúpa!

John Rogers wrote:Viggóhelgi wrote:á aðfangadag verður smá dass af bjórkú og zebrahestakjöti enn aðalega verður rjúpa ásamt kalkúni
á áramótunum verður kalkúnn
Zebra er víst mega gott
Viggóhelgi wrote:John Rogers wrote:Viggóhelgi wrote:á aðfangadag verður smá dass af bjórkú og zebrahestakjöti enn aðalega verður rjúpa ásamt kalkúni
Zebra er víst mega gott
jááá.. þeir segja það vera... skrítið, enn rosalega gott, enn þetta kostar SLATTA..
ætlum nú samt að prufa þetta hehe

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

mymojo wrote:Ætla að njóta þess að borða rjúpur sem ég skaut sjálfur á aðfangadag
siggir wrote:mymojo wrote:Ætla að njóta þess að borða rjúpur sem ég skaut sjálfur á aðfangadag
Í fyrra þá?

bimmer wrote:Viggóhelgi wrote:John Rogers wrote:Viggóhelgi wrote:á aðfangadag verður smá dass af bjórkú og zebrahestakjöti enn aðalega verður rjúpa ásamt kalkúni
Zebra er víst mega gott
jááá.. þeir segja það vera... skrítið, enn rosalega gott, enn þetta kostar SLATTA..
ætlum nú samt að prufa þetta hehe
2007 ennþá hjá Viggó&Viggó?

einarsss wrote:Hæg elduð nautlund með tilheyrandi heima hjá mér
Magnað hvað margir tala um hamborgarahrygg ... Hef nefnilega aldrei séð hamborgaradýrið sem þessi hryggur kemur afnema fólk sé að tala um einhverja ameríkana með hamborgararass

JonFreyr wrote:Dönsk ledja á adfangadag (já er fúll yfir tví) og svo íslenskt hangikjöt med tilheyrandi á jóladag. Ég sýd samt hamborgarhrygg á morgun og verd med klárt annad kvöld thegar ég kem heim frá tengdó, brúnadar kartöflur og ávaxtasalat ásamt ödru sérvöldu gümmeladi
Users browsing this forum: Google [Bot] and 82 guests