gstuning wrote:
No offence ,
Enn finnst þér það þess virði að fara útí
tölvubreytingu 50-150k
sérsmíði á ITB´s - 50k+
flækjur 50k+
knastás 100k+
Til að komast yfir 200hö?
Þetta er ekki ódýrt alveg sama hvað efnahagsástandið er ef á að gera þetta á íslandi.
Þegar ég mældi mína M20B25 vél sem náði 178hö við topp tjúningu að þá mældist 95kpa í soggrein, þetta er tap uppá 5kpa
eða 5000pa eða 50millibör. Það hefði mögulega verið sniðugt að setja stærra M20 throttle body og reyna klóra sig nær 100kpa. Og fá smá meira flæði og ná yfir 180hö. Til að ná enn meira flæði þarf að opna bakdyrnar (pústið).
Ég get lofað þér að 50hö NOZ kit væri algerlega það besta í stöðunni. Mörgum sinnum ódýrar.
Ef þú getur smíðað þetta sjálfur og sett tölvu í og tjúnað sjálfur, þá erum við að tala um skemmtilegt budget project.
Mótorhjóla ITB´s þurfa ekki að kosta mikið.
Ho ,ho
alveg slakur,,
er með S50 ITB,,
allt í vinnslu so far
Fæ aðstoð dyggra aðila,, sjáum svo bara til..
þetta er project ,, og ekkert annað
Gáfulegt......... naaa
en sjáum hvað setur,, ef Lengdin á M/S 5x heddinu er eitthvað slæm vs M20,, þá dettur þetta um sjálft sig
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."