Sverrir Sverris í keflavík.
Kallinn búinn að eiga margt í gegnum tíðina, t.d flestar RX7ur og MMC 3000GT á landinu.
Viperanna og eitt og annað.

Thrullerinn wrote:Næs![]()
SteiniDJ wrote:Maggi, þetta er algjör snilld! Gerðir þú þetta? Væri gaman að fá að sjá meira af S80 og vita hvað það fór mikil vinna í hann.

íbbi_ wrote:SteiniDJ wrote:Maggi, þetta er algjör snilld! Gerðir þú þetta? Væri gaman að fá að sjá meira af S80 og vita hvað það fór mikil vinna í hann.
þetta er S60
Maggi B wrote:Það er rétt hjá ykkur, og þetta er líka S60R en engu að síður þá er þetta paintjob allveg rosalega líkt, ég sá hinsvegar bíl í umferðinni áðan og sá að ég klikkaði á að hafa stöðvarnúmerið á skotthleranum þannig að ég laga það. ef þið eruð að spila þennan leik þá er ég með gefins allar teg af íslenskum bílnúmerum og skoðunarmiðum, og ég er einnig að selja þennan löggubíl. gamertagið er maggi3turbo
arnibjorn wrote:Hehe mæli með því að menn klikki á myndina hérna að ofan! ^![]()
Ekki skrýtið að gamli sé brosandi!
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

" og svo þegar sundbrettin fóru að hlaða sig inn, þá breyttist það viðhorf. Users browsing this forum: No registered users and 29 guests