///M wrote:http://www.youtube.com/watch?v=p1cLfiVSyrw&feature=player_embedded
Vonandi ekki rpost

John Rogers wrote:///M wrote:http://www.youtube.com/watch?v=p1cLfiVSyrw&feature=player_embedded
Vonandi ekki rpost
Þetta er bara sexy cuda!!

gstuning wrote:Var þetta ekki subtle ?![]()
Enn jú , ég var að tala við þau í dag og staðan er mín.
Þannig að maður verður sitjandi í einhverjum öskrandi Ferrari bílum á næsta ári að sjá til þess að þeir virki
sem skildi. Það á bara eftir að semja um laun og þess háttar. Enn ég er nokkuð viss um að tímakaupið hjá mér hækki eitthvað frá því sem ég er búinn að vera fá.
Þegar ég fór í heimsókn til þeirra þá var F50 og F40 á staðnum, sem og 512TR og alskyns fansí dót.
Daníel wrote:gstuning wrote:Var þetta ekki subtle ?![]()
Enn jú , ég var að tala við þau í dag og staðan er mín.
Þannig að maður verður sitjandi í einhverjum öskrandi Ferrari bílum á næsta ári að sjá til þess að þeir virki
sem skildi. Það á bara eftir að semja um laun og þess háttar. Enn ég er nokkuð viss um að tímakaupið hjá mér hækki eitthvað frá því sem ég er búinn að vera fá.
Þegar ég fór í heimsókn til þeirra þá var F50 og F40 á staðnum, sem og 512TR og alskyns fansí dót.
Til hamingju með starfið Gunni, vel af sér vikið hjá þér!

gstuning wrote:Takk fyrir það strákar.
Þetta er búið að vera í burðarliðnum i nokkra mánuði og búið að vera erfitt að sitja á þessu þetta er svo spennandi.
Vonandi get ég sett einhverjar myndir inn úr vinnunni af einhverjum spennandi bílum.
Þau eru ný búin að byggja nýtt dyno cell og það er algerlega top level þannig að þetta verður án efa mjög ánægjulegur vinnustaður og gott að setja á CV-ið. Þetta er vel þekkt Ferrari verkstæði og þau eru alltaf með nokkur svona fancy restoration jobs í gangi, það voru nokkrir gamlir þarf sem ég kannaðist ekki einu sinni við.
Þegar við flytjum svo til Oxford næsta vetur þar sem ég er að fara í MSc Race Engine Technology þá verður enn styttra í báðar vinnurnar manns, sem verður mikið betra, að keyra 2tíma í vinnuna er ekki gamann, enn hvað gerir maður ekki fyrir pening.

20"Tommi wrote:What ..!! hún er svona 16 ára . ojjjjj
SteiniDJ wrote:20"Tommi wrote:What ..!! hún er svona 16 ára . ojjjjj
Sérðu það á bakendanum?

fart wrote:SteiniDJ wrote:20"Tommi wrote:What ..!! hún er svona 16 ára . ojjjjj
Sérðu það á bakendanum?
Keðjuthonginn er ekkert sérstaklega 16ára-ish IMO.
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests