drolezi wrote:Skondið að hann hóti að senda málið til lögreglu þar sem þetta er allt annað en lögreglumál. Kemur lögreglunni í raun ekkert við þar sem um er að ræða óhapp. Í besta falli væri um að ræða umferðaróhapp en þau eiga heldur ekki heima á borði lögreglu nema við ákveðnar aðstæður sem ekki eru til staðar hérna.(52.gr.88/2008)
Segðu honum bara að rabba við tryggingafélagið sem tryggir bílinn sem er í spotta. Ábyrgðartrygging ökutækisins sem dregur nær yfir þetta tjón. (1.mgr.88.gr.50/1987)
Maggi B wrote:bíllinn er ekki ótryggður í spotta, þá er hann á tryggingu bílsins sem dregur
fart wrote:Bað hann kanski um "CASH" greiðslu![]()
Einn að reyna að redda sér smá seðlum fyrir jólin![]()
Myndi halda að þeir nú eða þú séu tryggðir fyrir svona.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
drolezi wrote:Skondið að hann hóti að senda málið til lögreglu þar sem þetta er allt annað en lögreglumál. Kemur lögreglunni í raun ekkert við þar sem um er að ræða óhapp. Í besta falli væri um að ræða umferðaróhapp en þau eiga heldur ekki heima á borði lögreglu nema við ákveðnar aðstæður sem ekki eru til staðar hérna.(52.gr.88/2008)
Segðu honum bara að rabba við tryggingafélagið sem tryggir bílinn sem er í spotta. Ábyrgðartrygging ökutækisins sem dregur nær yfir þetta tjón. (1.mgr.88.gr.50/1987)

iar wrote:drolezi wrote:Skondið að hann hóti að senda málið til lögreglu þar sem þetta er allt annað en lögreglumál. Kemur lögreglunni í raun ekkert við þar sem um er að ræða óhapp. Í besta falli væri um að ræða umferðaróhapp en þau eiga heldur ekki heima á borði lögreglu nema við ákveðnar aðstæður sem ekki eru til staðar hérna.(52.gr.88/2008)
Er ekki hægt að summera þetta niður í <160 stafi í SMS svar til Georgs?

Alpina wrote:fart wrote:Bað hann kanski um "CASH" greiðslu![]()
Einn að reyna að redda sér smá seðlum fyrir jólin![]()
Myndi halda að þeir nú eða þú séu tryggðir fyrir svona.
Eigum við ekki að vera slakir
sosupabbi wrote:Ég vann á bensínstöð í allt sumar, kom eitt svona atvik upp...ég festi hausinn bara aftur á slöngunna með hamri og hann hefur verið þar síðan
DoriSig wrote:sosupabbi wrote:Ég vann á bensínstöð í allt sumar, kom eitt svona atvik upp...ég festi hausinn bara aftur á slöngunna með hamri og hann hefur verið þar síðan
hahahah gó'uur
Users browsing this forum: No registered users and 47 guests