///M wrote:
BMW_Owner wrote:
Alpina wrote:
Er sammála Gst,,
en þú ert alveg að gera suma hluti eins flókna og hægt er að gera þá

hvernig þá?
ég get engan veginn verið viss um að ég fái skoðun á bílinn með brotna gorma þar sem eina reynslan mín í þeim efnum hefur verið sú að ég fór með bíl í skoðun með brotna afturgorma og gæjinn hel-vældi í mér um það og ég fékk ekki skoðun..þess vegna er ég að velta því fyrir mér hvort að framan sé ekki sama málið annars veit ég ekkert um þetta

hljómar ekki vel að fara með bíl í skoðun með brotna/skorna gorma

á bara enginn 730 gorma og dempara sem ég get bara skipt og þá allir glaðir

Vá, þú ert ekki að fara skoðun með brotna gorma, þú sagar einn hring af (eða hversu mikið þú telur þurfa) og málar í sárið. Það sér enginn mun á því og heilum gorm.
ok ég prófa þetta kannski bara en hvað með demparana hrynja þeir ekki á hálftíma ef ég geri þetta? væri þá ekki sniðugra að fá einmitt aðra dempara og gorma t.s 730 sem eiga að sitja neðar og skemmast þar að leiðandi ekkert fyrr heldur en 750 demparar með skoran gorma?
gunnar wrote:
Vá, ég trúi ekki að Team Made in Sveitin a.k.a Ze german rEdnecks!...sé að
væla yfir því að skera gormana á bílnum

Trúðu mér, skoðunarmaðurinn á eftir að vera pæla mun meira í mótornum sem er í fjósinu heldur en í gormunum undir bílnum

haha kannski en ef hann "gæti" fundið eitthvað að þessu s.s eitthvað 1 atriðið sem ég gæti sloppið í gegnum skoðun sem tengist vélinni þá vill ég vera viss um að það sé annars í lagi með bílinn svo hann hleypi mér í gegn með 14 miða