Endilega þeir sem eru að spá - sendið mér tölvupóst með bíltegund, týpu, vél og árgerð á thordurm(at)onno.is,
ég tékka síðan hvað er hægt að gera.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:Fatandre wrote:Hvað gæti ég fengið út út Mini Cooper S R53? Hann er stock eins og er.
200+
Fatandre wrote:Alpina wrote:Fatandre wrote:Hvað gæti ég fengið út út Mini Cooper S R53? Hann er stock eins og er.
200+
Og myndi það ekki hafa neinar afleiðingar á bílinn. Þetta er nu daily hjá mér en fínt að fá smá meiri kraft. Hann er að skila nuna 160. Fengi ég alveg 40+ hö?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Gulli wrote:íbbi_ wrote:hvað helduru að kosti að fá svona menn?
Ef þetta er til mín,,, Hef ekki hugmynd, hafði samt alveg gert ráð fyrir bara eins og er sagt hér að ofan, þ.e.a.s Tíminn sem fer í þinn bíl + efniskostnaður, ég var ekki að meina að þetta væri pointless eða eitthvað í þeim dúr, ég hef alveg fylgst með þeim þráðum sem að hafa verið settir hér inn varðandi Mr X, og verið býsna hrifin af því sem hann hefur náð að gera fyrir ykkur,
En nóg af off-Topics

íbbi_ wrote:maður sem er að vinna við formúlubíla og annað slíkt, er ekki að fljúga nánast á norðurpólin og taka þvílíka törn ú skítaveðri og kulda til að vinna að tímakaupi plús efniskostnað, sem er væntanlega laptop+kapall og nokkur forrit, þú ert að kaupa þekkingu

SteiniDJ wrote:E39 M5 MAF delete, getur hann gert þetta? Hef reyndar lítið lesið til um það, þannig veit ekki hvort það sé skynsamlegt eða ekki.

Solid wrote:Hvað getur hann gert fyrir mig með 17% minna SC hjól, stærri Injectora, CAI, opnara púst ?

Solid wrote:Datt það nú í hug![]()
Jæja kannski full gróft að spyrja hvað sé hægt að gera. En hvenær getur maður átt von á kappanum á næsta ári ? Svipuðum tíma,, júní,, eða hvernig er það ?

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests