Djöfull var ég hirtur í gær!!

Hér skal spjalla um BMW.

.

Postby Wolf » Mon 09. Feb 2004 09:38

Góðir punktar hjá Poco, sem fá mann til að hugsa þetta frá öðrum hliðum. Annars mæli ég alls ekki með Whistler 1610, algjört rusl á allan hátt!
"I have not taken any drugs ore anything for a whole week now!" -Oh really? "Yeah, and feel so good I wanna get high!"
-Cheech&Chong

BMW E60 525i xDrive 2008
Wolf
Getawaybílstjóri

Postby hlynurst » Mon 09. Feb 2004 11:54

Ég skil sjónarmið Poco fullkomlega... þetta er ekki auðvelt starf.
hlynurst
Formúlubílstjóri

Postby Leikmaður » Mon 09. Feb 2004 19:42

vááá´, hvað löggan er orðin snar í snúningum...
Ég man þá tíð sem að maður fékk sektir MÖRGUM mánuðum eftir að maður var tekinn, maður hélt jafnvel að þær hefðu týnst í kerfinu!!

Núna í morgun er ekki fimm dagar síðan að ég var tekinn og sektin kom með póstinum í morgun....hehe, mjög fyndið :)
Leikmaður
Getawaybílstjóri

Postby iar » Mon 09. Feb 2004 23:01

Leikmaður wrote:Núna í morgun er ekki fimm dagar síðan að ég var tekinn og sektin kom með póstinum í morgun....hehe, mjög fyndið :)

Fín þjónusta! ;-)
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)
iar
Meðlimur
Meðlimur

Postby Bimmser » Tue 10. Feb 2004 11:50

Leikmaður wrote:vááá´, hvað löggan er orðin snar í snúningum...
Ég man þá tíð sem að maður fékk sektir MÖRGUM mánuðum eftir að maður var tekinn, maður hélt jafnvel að þær hefðu týnst í kerfinu!!

Núna í morgun er ekki fimm dagar síðan að ég var tekinn og sektin kom með póstinum í morgun....hehe, mjög fyndið :)

Ég lenti einmitt í því um daginn að vera tekinn hjá höfðabakkabrúnni. Var tekinn á 115 eða e-d álíka og plumma mig nú sælann að hafa ekki fengið hærri sekt en ég fékk (og já, sektin var fljót að koma :x :) ). Löggurnar sem stoppuðu mig voru nú hvorki uber leiðinlegar eða eitthvað skemmtilegar, þær voru einfaldlega þarna bara að sinna vinnuni. Mér fannst það bara mjög fínt! Tók mig u.þ.b. 3 mín í allt í stað þess að lenda í einhverju bulli eins og maður lenti í fyrir nokkrum árum :x

Og já, er ekki eitthvað hægt að gera í þessari stöðluðu "dópsalaímynd" sem er á bambanum? Alltaf "nú áttu bmw, hvað er grammið á þessa dagana?", þessi brandari verður leiðinlegri með hverju skiptinu!! :x :x
Nissan Almera SLX, 1996 - heimilisbíllinn.
BMW 320i, 1993 - seldur.
Bimmser
Kassabílstjóri

Postby Haffi » Tue 10. Feb 2004 12:52

ég hef aldrei heyrt nokkuð þannig sagt við mig.
þú umgengst bara einhverja thursa :)
Haffi W. Schnurrenberger.
Haffi
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður