Dóri- wrote:Þarf maður ekki að skipta um báðar perurnar til að vera safe um að fá sama lit ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Dóri- wrote:Þarf maður ekki að skipta um báðar perurnar til að vera safe um að fá sama lit ?
Það var allavega þannig hjá mér í 540 þá var greinilega ,, annar blær eftir að ég skipti um peru öðru meginn
Dóri- wrote:Alpina wrote:Dóri- wrote:Þarf maður ekki að skipta um báðar perurnar til að vera safe um að fá sama lit ?
Það var allavega þannig hjá mér í 540 þá var greinilega ,, annar blær eftir að ég skipti um peru öðru meginn
já það datt út önnur peran hjá mér um daginn og hin blikkar þannig að ég verð eflaust að fara að skipta þessu út
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Dóri- wrote:Þarf maður ekki að skipta um báðar perurnar til að vera safe um að fá sama lit ?
sá að peran kostar um 15þ í TB http://www.bifreid.is/index.php?cPath=4_290_306&sid=10
Alpina wrote:Dóri- wrote:Alpina wrote:Dóri- wrote:Þarf maður ekki að skipta um báðar perurnar til að vera safe um að fá sama lit ?
já það datt út önnur peran hjá mér um daginn og hin blikkar þannig að ég verð eflaust að fara að skipta þessu út
Möguleiki að spennubreytirinn sé slappur,,,,,,, ef svo er![]()
€€€€€€€€€€€€€€€€€€€
Alpina wrote:Dóri- wrote:Alpina wrote:Dóri- wrote:Þarf maður ekki að skipta um báðar perurnar til að vera safe um að fá sama lit ?
€€€€€€€€€€€€€€€€€€€
Gunnar Þór wrote:Alpina wrote:Dóri- wrote:Alpina wrote:Dóri- wrote:Þarf maður ekki að skipta um báðar perurnar til að vera safe um að fá sama lit ?
€€€€€€€€€€€€€€€€€€€
Er sitthvor spennirinn fyrir hvort ljós (annað ljósið virkar hjá mér).
Kannski best að fá Hafþór í TB til að kíkja á þetta - greinilega með gott verð á þessum perum.
///MR HUNG wrote:Ég á til orginal peru.
Users browsing this forum: No registered users and 192 guests