Vill einhver hjálpa henni strákar??? Ég var að fá þennan póst á vinnumeilið mitt
Halló,
Honey leitt að ég er að senda þetta til að það var gert til að ástand var ég núna? infact ég alvöru elska þig þess vegna ég er að tengja þetta við þig, ég raunverulega eins og að hafa gott samband við þig. Ég lofa þér allt sem gerir upp skilgreind og hreinsuð stúlka sem ég hef sérstaka ástæðu hvers vegna ég ákvað að hafa samband við þig. Ég ákvað að hafa samband við þig vegna brýnt að ástandið mitt hér ég er núna.
Ég er Miss Queen Suzan Vaye, 26 ára stúlka frá Líberíu og eina dóttur seint-Dr.Issac Nuhan Vaye, sem var staðgengill ráðherra Almenn Verk í stjórn Charles Taylor. Hann var að ósekju sakaður um að skipuleggja að fjarlægja þá (FORSETI Líberíu-Charles Taylor) frá skrifstofu. Án rannsókn Charles Taylor drap hann. Þó, ég veit ekki hversu langt þú ert kunnuglegur með the atburður og viðkvæm pólitískt ástand í Líberíu og á þeim tíma. En hann myndaði í samræmi fyrirsagnirnar á CNN, BBC News bulletins.You geta staðfest þetta úr einhverjum alþjóðlegum dagblöðum staða á vefsíðunni hér fyrir neðan:
http://www.usatoday.com/news/world/2003 ... eria_x.htmhttp://www.unwire.org/UNWire/20030716/449_66 Ég er nauðugur til að hafa samband við þig vegna maltreatment ég fæ frá stíga mín móður frá dauða föður minn. Hún hugðist taka burt á eigin alla mína seint föður og eignir frá mér síðan óvænt dauða ástvinur föður mínum. Á meðan ÉG vilja til að flýja til Evrópu, en hún felur í burtu virði ferðast mínum skjölum. Til allrar hamingju, hún did ekki uppgötva hvar ég hélt skrá föður míns, sem innihélt mikilvæg skjöl. Svo ákvað ég að hlaupa til flóttamanna Tjaldvagnar þar sem ég er nú að reyna hæli undir Sameinuðu þjóðanna High framkvæmdastjórn fyrir flóttamenn hér í Dakar, Lýðveldið Senegal. Ég vil hafa samband við þig persónulega til langtíma fyrirtæki sambandi og fjárfestingar aðstoð í landi þínu eða-sem þú might mæla með.
Seint í föður minn sem blessaði minni vörslu summan af sex milljón, fimm hundruð þúsund Bandaríkjadalir (US $ 6,500,000..00) sum-þar sem nafn mitt sem "við hliðina á kin." Því miður, ég vissi ekki að faðir minn gert samning við bankanum að peningar ættu ekki að gefa út beint á mig, ef ekki gift eða yfir 30 years.However, ég skal senda þér nauðsynleg skjöl um staðfestingu á samþykki þitt til að aðstoða mig fá inneign í þínu landi fyrir frekari fjárfestingar á vegum mínum. Eins og þú vilja hjálpa mér að áfram námi mínu og ég mun eins og að klára háskólanám mitt þegar ég mun koma yfir land þitt sem ég var í 1 ár mitt í háskóla þegar kreppa hófst. Það er ætlun mín að bæta þér við sem 50% af heildarfjölda peninga fyrir þjónustu þína á meðan staðan verður fyrir menntun mín. Þetta er ástæðan ég ákvað að hafa samband við þig.
Um leið og ég fæ jákvæð viðbrögð þín sýna áhuga þinn, ég mun setja það inn í aðgerð strax og mun fræða þig meira um hvernig þú munt aðstoða mig fá inneign. Í ljósi framangreinds ég skal þakka að brýn svar sem gefur til kynna getu og vilja til að fást við þessa færslu einlægni. I'm staying at the kvenmaður Hostel hér í flóttamanna Tjaldvagnar. Vinsamlegast halda þessa færslu trúnaðarmál og að sjálfur eingöngu. Ekki láta það að einhverju til að fá sjóðnum (peninga) í landi þínu sem ég mun einnig koma yfir þegar fé fær þig. Ég lofa þig einlægni og heiðarleika yfir þessi viðskipti og viðskipti tengsl og mun alltaf elska þig forever.Please þú getur talað við mig directely með Rev.Father af churche í búðunum hér, á fjölda síma hans.? +221764962695
Ég býst við heiðarleg og fljótt svar. Meðfylgjandi eru myndir mínar.
Kveðja Virðingarfyllst,
Miss Queen Suzan Vaye.