íbbi_ wrote:það vita það nú líka flestir sem hafa keyrt RR að það er ekkert minni snilld en að keyra X5.. og varðandi að range roverinn sé drasl þá bilar hann vissulega mikið, en X5 bilar ekkert minna, ekki gleyma að þessi kynslóð RR er hönnuð meðan þeir voru í eigu bmw og eru oft í djóki kallaðir bmw x7,
SteiniDJ wrote:íbbi_ wrote:það vita það nú líka flestir sem hafa keyrt RR að það er ekkert minni snilld en að keyra X5.. og varðandi að range roverinn sé drasl þá bilar hann vissulega mikið, en X5 bilar ekkert minna, ekki gleyma að þessi kynslóð RR er hönnuð meðan þeir voru í eigu bmw og eru oft í djóki kallaðir bmw x7,
Ég keyrði Range Rover Sport HSE (og SE líka) 2006/7 reglulega og ég get alveg staðið við það þegar ég segi að þetta séu hörmulegir bílar.
Þegar Range Roverinn var í okkar eigu, þá þurfti að laga alla fjöðrun, allt tölvukerfið, skipta um pústkerfi og gírkassa. Ekkert þjösn eða neitt slíkt, bara lélegt build quality eða eitthvað álíka. X5 hefur reynst mikið betri og skemmtilegri en RR.

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 41 guests